Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trợ giá sách tới 80% trên Book365

Trong khoảng thời gian 9h-24h ngày 20/5, hơn 10.000 cuốn sách sẽ được bán với giá ưu đãi lớn và miễn phí vận chuyển toàn quốc để phục vụ bạn đọc.

Sau hơn một tháng diễn ra Hội sách trực tuyến quốc gia 2022 (19/4-20/5), các hoạt động “Thắp lửa tri thức” đã diễn ra sôi nổi, mạnh mẽ trên sàn Book365.vn. Hội sách sẽ bế mạc vào 24h ngày 20/5/2022.

Nhân dịp này, để tri ân sự ủng hộ, đồng hành của bạn đọc trong suốt thời gian qua, ban tổ chức thực hiện đợt trợ giá khuyến đọc với quy mô lớn.

Theo đó, 80% giá trị của hơn 10.000 cuốn sách với hơn 500 tựa sách sẽ được chiết khấu và vận chuyển miễn phí đến bạn đọc khắp tỉnh, thành trên cả nước. Các cuốn sách được lựa chọn để giới thiệu trong đợt trợ giá trước giờ bế mạc là những ấn phẩm tiêu biểu, nổi bật.

tro gia sach anh 1

Với mong muốn đưa sách hay tới bạn đọc trên cả nước, Hội sách trực tuyến quốc gia tổ chức nhiều đợt trợ giá trên sàn Book365. Ảnh: BTC.

Ban tổ chức Hội sách trực tuyến quốc gia 2022 cho biết chương trình trợ giá lần này có sự ủng hộ của tất cả nhà xuất bản, phát hành sách và sự tài trợ của nhiều đơn vị khác.

“Chúng tôi kỳ vọng thông qua chương trình, những chuyến xe thắp lửa tri thức sẽ đưa được nhiều cuốn sách hay, có ý nghĩa tới bạn đọc ở những vùng xa, giúp nhiều người có cơ hội tiếp cận sách hay như ở thành phố lớn, cùng chia sẻ và thắp lửa tri thức mạnh mẽ trong cộng đồng”, một thành viên ban tổ chức hội sách chia sẻ.

Hội sách trực tuyến quốc gia lần thứ ba diễn ra trên sàn Book365.vn với nhiều hoạt động hướng tới chủ đề “Thắp lửa tri thức”. Với mong muốn mang sách hay, ưu đãi tới bạn đọc, trước đó, một số chương trình trợ giá cũng đã được thực hiện.

Bên cạnh các hoạt động trợ giá khuyến đọc, thời gian qua, cuộc thi “Nhà thông thái” được tổ chức trong khuôn khổ hội sách thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn đọc, đặc biệt là thế hệ trẻ với hơn 9.000 người từ khắp tỉnh, thành tham dự. Ban tổ chức dự kiến công bố kết quả cuộc thi sau 7-10 ngày kể từ ngày bế mạc hội sách.

Với những hoạt động trợ giá, miễn phí vận chuyển toàn quốc, giao lưu cùng nghệ sĩ về các cuốn sách và văn hóa đọc, Hội sách trực tuyến quốc gia hy vọng sẽ thắp lên những ngọn lửa tri thức đầu tiên giúp phong trào đọc sách ngày càng được chú ý và lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.

Phát động phong trào ‘Thắp lửa tri thức’

Các đại sứ là nghệ sĩ, người nổi tiếng sẽ tham gia chuỗi tọa đàm “Cuốn sách - Cuộc đời”, qua đó góp phần truyền cảm hứng tới bạn đọc tình yêu với sách và tri thức.

Cuốn sách giúp Trương Ngọc Ánh vượt qua biến cố cuộc đời

Tham gia tọa đàm của Hội sách trực tuyến quốc gia, Trương Ngọc Ánh kể khi ly hôn, chị chơi vơi. Thông điệp của sách “Đường xưa mây trắng” giúp chị tìm được bình yên trong lòng.

Thu Huệ

Bạn có thể quan tâm