Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Ngọc Ánh, Sĩ Hoàng tham gia 'thắp lửa tri thức'

Diễn viên Trương Ngọc Ánh, nhà thiết kế áo dài Sĩ Hoàng và ca sĩ Ngọc Linh tham gia tọa đàm “Cuốn sách - Cuộc đời” lúc 18h ngày 17/5 tại đường sách TP.HCM.

Tiếp nối thành công của buổi tọa đàm “Thắp lửa tri thức” với sự tham gia của ca sĩ - nhạc sĩ Jimmii Nguyễn, siêu mẫu Dương Yến Ngọc, tác giả - doanh nhân Mã Thanh Danh, ban tổ chức Hội sách trực tuyến quốc gia tiếp tục thực hiện buổi tọa đàm tiếp theo. Chương trình có sự tham gia của 3 đại sứ: Diễn viên - nhà sản xuất phim Trương Ngọc Ánh, nhà thiết kế áo dài Sĩ Hoàng, ca sĩ Ngọc Linh.

Thap lua tri thuc anh 1

Diễn viên Trương Ngọc Ánh thay ảnh đại diện với dòng chữ "Thắp lửa tri thức" trên trang mạng xã hội. Ảnh: FBNV.

Chương trình tổ chức trực tiếp tại đường sách TP.HCM lúc 18h-20h, phát trực tiếp trên Book365 và trang mạng xã hội của hội sách.

Trong chương trình, đại sứ Trương Ngọc Ánh tiết lộ những cuốn sách mà chị yêu thích. Nhà thiết kế áo dài Sĩ Hoàng trải lòng về sách và những chuyện chưa từng kể trên con đường đi đến thành công.

Ca sĩ Ngọc Linh chia sẻ trải nghiệm của mình về những cuốn sách giúp chị vượt qua sóng gió cuộc đời và hát tặng bạn đọc những ca khúc gắn liền với tên tuổi của chị.

Độc giả cả nước cũng có thể tham gia giao lưu, đặt câu hỏi với các nghệ sĩ thông qua phòng tọa đàm trực tuyến trên Book365.

Tọa đàm "Cuốn sách - Cuộc đời" là một trong những hoạt động quan trọng và tiêu biểu của Hội sách trực tuyến quốc gia. Thông qua những trải nghiệm thực tế của mình trong cuộc đời, các nghệ sĩ, đại sứ sẽ chia sẻ nội dung tâm đắc, những ý hay trong từng cuốn sách đã đọc, góp phần truyền cảm hứng đọc sách cho độc giả cả nước, nhất là bạn trẻ trong hành trình phát triển, tìm kiếm tri thức.

Sách giúp Jimmii Nguyễn, Dương Yến Ngọc tạo sức mạnh nội tâm

Các nghệ sĩ chia sẻ về cuốn sách yêu thích của mình, nói về vai trò của sách với cuộc đời họ, qua đó truyền tình yêu đọc sách tới bạn trẻ.

Trợ giá tới 80% tại Hội sách trực tuyến quốc gia

Đợt trợ giá lớn tiếp theo của hội sách diễn ra lúc 20h ngày 8/5. Ngoài chiết khấu tới 80%, khách mua còn được miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Minh Phương

Bạn có thể quan tâm