Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trợ giá tới 80% tại Hội sách trực tuyến quốc gia

Đợt trợ giá lớn tiếp theo của hội sách diễn ra lúc 20h ngày 8/5. Ngoài chiết khấu tới 80%, khách mua còn được miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Hội sách trực tuyến quốc gia lần thứ 3 đang diễn ra trên sàn Book365.vn với nhiều hoạt động hướng tới chủ đề “Thắp lửa tri thức”. Với mong muốn mang sách hay, ưu đãi tới bạn đọc, các chương trình trợ giá được thực hiện.

Tro gia tren book365 anh 1

Với mong muốn đưa sách hay tới bạn đọc, nhất là bạn đọc vùng xa, Hội sách trực tuyến quốc gia tổ chức nhiều đợt trợ giá. Ảnh: BTC.

Vào 20h ngày 8/5, sự kiện trợ giá sách 50-80% và miễn phí vận chuyển toàn quốc được triển khai. Gần 100 tựa sách tương đương 5.000 cuốn được các nhà xuất bản, đơn vị phát hành đề cử được trợ giá trong dịp này. Danh sách xuất bản phẩm trợ giá được công bố lúc 20h, khi chương trình bắt đầu.

“Chúng tôi kỳ vọng thông qua chương trình, những ‘chuyến xe thắp lửa tri thức’ sẽ đưa được nhiều cuốn sách hay có ý nghĩa tới bạn đọc ở những vùng xa, giúp nhiều bạn đọc có cơ hội tiếp cận sách hay như ở thành phố lớn, cùng chia sẻ và thắp lửa tri thức mạnh mẽ trong cộng đồng”, một thành viên ban tổ chức hội sách chia sẻ.

Sau ngày 8/5, vào thứ bảy, chủ nhật hàng tuần, Hội sách trực tuyến quốc gia tiếp tục thực hiện các sự kiện trợ giá khác. Chương trình trợ giá sách được sự ủng hộ của Cục Xuất bản, In và Phát hành (Bộ Thông tin và Truyền thông), được một số đơn vị, cá nhân tài trợ.

Hội sách trực tuyến quốc gia khai mạc hôm 19/4, kéo dài tới 20/5, là một trong những hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ nhất. Đây cũng là hoạt động làm quen, tham gia nền kinh tế số của ngành xuất bản. Sách được giới thiệu tại đây đều là sách có bản quyền, bản in đẹp được cung cấp trực tiếp từ 71 nhà xuất bản, đơn vị phát hành.

Các chủ đề sách thiết thực cho cuộc sống và được bạn đọc quan tâm sẽ được chọn lựa giới thiệu như: Sách chuyên môn, sách kỹ năng, phát triển bản thân, thiếu nhi, văn học, y học… và nhiều sách phục vụ công việc, hoạt động kinh doanh khác.

Bên cạnh sự kiện trợ giá, hội sách còn các hoạt động khác như cuộc thi Nhà thông thái. Hai chương trình giao lưu với nghệ sĩ về văn hóa đọc dự kiến được tổ chức vào ngày 14/5 và 17/5.

Độc giả chờ đón hội sách trên Book365.vn

Với mong muốn đưa sách tới bạn đọc khắp vùng, miền, Hội sách trực tuyến quốc gia 2022 sẽ có nhiều chương trình trợ giá và tổ chức các sân chơi tri thức thú vị cho độc giả.

Cuộc thi 'Nhà thông thái' trên hội sách Book365.vn

Cuộc thi tri thức được tổ chức trong khuôn khổ Hội sách trực tuyến quốc gia 2022 nhằm truyền cảm hứng và lan tỏa phong trào đọc sách.

Minh Phương

Bạn có thể quan tâm