Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệu Lộ Tư bị chê thảm họa

Trình diễn ca khúc “You R”, Triệu Lộ Tư bị nhiều khán giả chê thảm họa khi vũ đạo hời hợt, thiếu sức sống và biểu cảm gượng gạo.

Xuất hiện trong chương trình Đêm hội Douyin, Triệu Lộ Tư thể hiện ca khúc mới phát hành You R, tờ 163 đưa tin ngày 14/10. Cô diện thiết kế hở lưng, khoe body quyến rũ. Tuy nhiên, màn trình diễn của nữ diễn viên lại vướng nhiều tranh luận.

Cụ thể, phần vũ đạo của người đẹp sinh năm 1998 bị nhận xét thô cứng, thiếu sức sống. Trên sân khấu, Triệu Lộ Tư không phải thực hiện các động tác mạnh mà hầu như chỉ đứng tại chỗ và khua chân múa tay một cách hời hợt. Cô bị nhận xét “như đang tập dưỡng sinh”, không thể hiện được sự quyến rũ của nhân vật trong lời bài hát.

Lớp trang điểm của cô nàng cũng chưa phù hợp, để lộ khuyết điểm. Việc đánh mắt khói và highlight quá đậm khiến gương mặt trên sân khấu của Triệu Lộ Tư bị nhận xét như đang thiếu ngủ, với quầng mắt thâm. Biểu cảm của nữ diễn viên cũng gượng gạo, không thu hút.

Nhiều bình luận chê màn trình diễn của Triệu Lộ Tư là thảm họa. Thậm chí, có ý kiến cho rằng người đẹp đang cố bắt chước Lisa (BlackPink), nhưng làm chưa tới.

Trieu Lo Tu,  You R,  tham hoa am nhac anh 1

Triệu Lộ Tư liên tục vướng tranh cãi khoảng thời gian gần đây. Ảnh: 163.

Dẫu vậy, cũng có một số bình luận bênh vực Triệu Lộ Tư, cho rằng cô là diễn viên nên ca hát và nhảy múa không phải điểm mạnh. Việc thử sức với ca khúc mới lần này là một thử thách lớn đối với cô. Dù kết quả không như kỳ vọng, người đẹp vẫn đáng được khích lệ.

Trước đó không lâu, Triệu Lộ Tư bị chỉ trích vì phát biểu sai thông tin trước đám đông. Sau khi đã hỏi lại thông tin từ người chủ trì sự kiện, nữ diễn viên vẫn không đính chính và xin lỗi. Khán giả cho rằng cô thiếu trách nhiệm khi không chịu tìm hiểu thông tin và đọc kịch bản từ trước, bị động trong cách xử lý sự cố.

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, có nhiều bộ phim nổi tiếng như Trần Thiên Thiên trong lời đồn, Thả thí thiên hạ, Tinh hán xán lạn, Vụng trộm không thể giấu... Diễn xuất còn hạn chế, thường gây tranh luận nhưng Triệu Lộ Tư nhanh chóng nổi tiếng. Cô hiện là gương mặt nổi bật nhất trong số các diễn viên nữ thuộc lứa sau 1995, trước 2000.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng.

‘Quỷ ăn tạng’ thu 36 tỷ đồng, phim Việt ế vé

“Quỷ ăn tạng” phần 2 soán ngôi vương phòng vé của “Joker: Điên có đôi”. Ra mắt cùng thời điểm, phim giang hồ của Thuận Nguyễn rơi vào cảnh hẩm hiu.

Vai diễn gượng gạo, đáng quên của Thuận Nguyễn

"Domino: Lối thoát cuối cùng" thất bại trong việc khai thác câu chuyện về thế giới ngầm trên đất Mỹ. Phim vừa tẻ nhạt, sáo mòn, lại ồn ào với phần thoại dày đặc, sống sượng.

'Heartstopper' mùa 3 - ly trà sữa có thêm vị đắng

Dưới góc nhìn bao dung của đạo diễn, tình yêu của những cô cậu mới lớn dù chẳng còn một màu hồng, lại vẫn có thể đầy ấm áp và rung động.

Hoàng Nhi

Bạn có thể quan tâm