Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tranh cãi về phát ngôn của Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt khuyên giới trẻ nên cố gắng trong cuộc sống. Tuy nhiên, khán giả cho rằng bản thân nữ thần tượng cũng chưa nỗ lực khi hoạt động nghệ thuật.

Ngày 16/9, Sina đưa tin Dương Siêu Việt trở thành tâm điểm bàn tán vì phát ngôn gây tranh cãi. Cụ thể, trong buổi trò chuyện trực tuyến cùng người hâm mộ, Dương Siêu Việt đã khuyên giới trẻ nên cố gắng trong cuộc sống.

“Đừng dành cả ngày ngồi lướt điện thoại rồi cười nữa. Làm vậy có vui không? Trong khi bạn dành thời gian để cười, người khác đang tiến về phía trước. Họ trở thành giám đốc, phu nhân cả rồi còn bạn vẫn ngồi cười như thế”, nữ diễn viên sinh năm 1998 nói với giọng điệu nghiêm túc.

Một số khán giả đồng tình với quan điểm của Dương Siêu Việt. Tuy nhiên, một số khác cho rằng cô đang có ý mỉa mai, chế giễu người xem. Thậm chí, họ chất vấn ngược lại Dương Siêu Việt về khái niệm “nỗ lực” vì cô được công ty quản lý hết lòng lăng-xê dù kĩ năng diễn xuất, ca hát vẫn còn kém.

Duong Sieu Viet phat ngon anh 1

Phát ngôn về sự nỗ lực của Dương Siêu Việt gây tranh cãi. Ảnh: Baidu.

“Một người phất lên chỉ sau một đêm lại nói với tôi rằng tôi không giàu do không biết cố gắng”, “Dương Siêu Việt nói câu này khá mỉa mai đấy”, “Thực ra những lời Dương Siêu Việt nói đều đúng. Tuy nhiên, đặt trong hoàn cảnh của chính cô ấy thì lại có chút mỉa mai”, khán giả bình luận về phát ngôn của nữ diễn viên.

Sau khi cuộc tranh cãi nổ ra, Dương Siêu Việt đã đăng bài đính chính: “Tôi chỉ nói đùa thôi. Sau này tôi sẽ không nói nữa. Từ nay tôi sẽ không phát trực tiếp nữa, trừ khi vì mục đích công việc”.

Trước đây, Dương Siêu Việt từng gây tranh cãi khi hướng dẫn người hâm mộ vào trang Weibo của các nhà sản xuất để xin họ tuyển Dương Siêu Việt.

"Khi có dự án mới chuẩn bị chuyển thể, cần tuyển chọn diễn viên, các bạn có thể đính kèm tài khoản chính thức của bộ phim đó, rồi gửi bản giới thiệu cá nhân của tôi cho đội ngũ sản xuất. Hãy nói rằng tôi hợp với vai diễn nào đó. Thứ hai, các bạn có thể lựa ra vài nhà sản xuất, rồi nhắn tin cho họ một cách điên cuồng, để đề cử tôi. Nhưng hãy giả làm khán giả bình thường, đừng tiết lộ là người hâm mộ của tôi", Dương Siêu Việt nói.

Dương Siêu Việt sinh năm 1998. Cô nổi lên từ cuộc thi Sáng tạo 101 bản Trung và từng là thành viên của nhóm nhạc nữ Hỏa Tiễn Thiếu Nữ (Rocket Girls). Hiện cô cũng hoạt động với tư cách diễn viên. Các bộ phim có sự góp mặt của Dương Siêu Việt là Bảy kiếp may mắn, Luận anh hùng ai xứng anh hùng, Trọng tử, Thả thính phượng minh.

Nữ thần tượng bị nhiều khán giả chỉ trích vì tài năng kém cỏi nhưng thường xuyên có phát ngôn gây tranh cãi.

Dương Siêu Việt liên tục đóng vai chính dù bị chê

Dương Siêu Việt bị đánh giá là "thảm họa diễn xuất", song cô được nhà sản xuất ưu ái, tham gia nhiều dự án truyền hình.

Loạt phát ngôn bị chỉ trích của mỹ nữ Trung Quốc

Dương Siêu Việt được cho là nữ nghệ sĩ thị phi mới sau Phạm Băng Băng khi liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi, bị đánh giá có EQ thấp.

Thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới khiến khán giả bỏ xem phim

Phim võ thuật do "thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới" Dương Siêu Việt đóng chính không thành công, trong đó diễn xuất của người đẹp là điểm yếu.

Tú Anh

Bạn có thể quan tâm