Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt phát ngôn bị chỉ trích của mỹ nữ Trung Quốc

Dương Siêu Việt được cho là nữ nghệ sĩ thị phi mới sau Phạm Băng Băng khi liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi, bị đánh giá có EQ thấp.

Duong Sieu Viet anh 1

Mới đây, Dương Siêu Việt một lần nữa trở thành chủ đề bàn tán hot nhất trên mạng xã hội Weibo khi tự gọi mình là "tiểu tiên nữ" và khẳng định chân cô thơm hơn miệng của antifan.

Duong Sieu Viet anh 2

Nguyên nhân của sự việc là trong một show truyền hình Dương Siêu Việt đưa tất chân lên mũi ngửi. Một số người đánh giá hành động của Dương Siêu Việt thiếu vệ sinh. Một số khác lại cho rằng cô có EQ thấp, lối hành xử thiếu lịch thiệp trên truyền hình.

Duong Sieu Viet anh 3

Dương Siêu Việt sau đó đã đáp trả một cách đanh thép những bình luận tiêu cực: "Thật ra tôi cảm thấy chân mình còn sạch hơn miệng và đầu óc của một số người. Chân của tiểu tiên nữ không hôi, xin cảm ơn". Hành động mạnh mẽ đáp trả lại những ý kiến chỉ trích như vậy thường hiếm xảy ra trong giới giải trí vì các nghệ sĩ luôn né tránh việc cãi tay đôi với cư dân mạng.

Duong Sieu Viet anh 4
Đây không phải lần đầu tiên Dương Siêu Việt thể hiện sự tức giận, đáp trả tay đôi của mình. Trước đó, khi bị soi những hình ảnh không đẹp khi chưa nổi tiếng, Dương Siêu Việt viết: "Ở đây không có Dương Siêu Việt của Hoả Tiễn Thiếu Nữ. Ở đây chỉ có Dương Siêu Việt của năm 2017, thế nên câm miệng lại hết cho tôi, đừng làm tổn thương người vô tội".
Duong Sieu Viet anh 5
Trên Sina công chúng đánh giá về tính cách của Dương Siêu Việt có nhiều ý kiến trái chiều. Một số cho rằng nữ ca sĩ là người ngay thẳng, bộc trực và có quyền bảo vệ danh tiếng, quyền lợi của mình. Tuy nhiên, một số cho rằng Dương Siêu Việt là người bất tài, dựa vào thị phi và những phát ngôn ngông cuồng để gây sự chú ý.
Duong Sieu Viet anh 6
Ví dụ như trước đó, Dương Siêu Việt đăng ảnh trong phòng tắm nhưng ngay sau đó xóa đi. Cư dân mạng phát hiện trong phòng có một gói thuốc lá, điều này ảnh hưởng không tốt đến nữ thần tượng. Dương Siêu Việt sau đó đã đưa ra câu trả lời rất bất ngờ: "Thực ra gói thuốc lá đó là của "con mèo" nhà mình. Nó vừa trưởng thành nên muốn tỏ vẻ soái ngầu. Con mèo đã bị đánh rồi, chỉ là hiểu nhầm thôi. Mình chỉ muốn nói hút thuốc lá có hại cho sức khỏe đó".
Duong Sieu Viet anh 7
Hành động đổ lỗi cho mèo không được khán giả chấp nhận. Dư luận cho rằng nếu cô không muốn thừa nhận gói thuốc lá là của mình hoặc thành viên trong nhóm nhạc hút thì có thể im lặng thay vì gian dối.
Duong Sieu Viet anh 8
Bên cạnh những phát ngôn gây tranh cãi, Dương Siêu Việt còn bị bắt gặp nhiều khoảnh khắc thiếu lịch sự như khi tham gia chương trình Trường thành hùng vỹ (The Great Wall), Dương Siêu Việt đưa ngón tay vào sâu trong miệng để móc khi máy quay không chú ý. Theo QQ, năm 2019, khi tham gia một show giải trí, "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới đã nhổ nước bọt xuống biển. Trong một show khác, cô đưa tay vào mũi trước ống kính.
Duong Sieu Viet anh 9

Dương Siêu Việt sinh năm 1998, nổi lên sau khi giành vị trí thứ 3 của cuộc thi Sáng tạo 101 bản Trung. Cô là thành viên của nhóm nhạc nữ thần tượng Hỏa Tiễn Thiếu Nữ. Nhưng Dương Siêu Việt bị đánh giá là bất tài, không biết hát nhảy, gây chú ý chỉ vì có gương mặt xinh xắn, những phát ngôn gây sốc và thường xuyên ăn vạ khóc lóc.

Duong Sieu Viet anh 10
Tháng 3/2019, Dương Siêu Việt được trang phê bình độc lập chuyên về sắc đẹp của Mỹ TC Candler chọn là nữ nghệ sĩ đẹp nhất Trung Quốc. Kết quả gây nên những tranh luận gay gắt vì khán giả cho rằng nhan sắc của cô không thể so sánh với những người đẹp nổi tiếng như Phạm Băng Băng. Cô cũng bị nghi ngờ đã chỉnh sửa nhan sắc trước khi nổi tiếng.

Dương Siêu Việt bị tẩy chay vì trữ thuốc lá trong nhà

Dương Siêu Việt mới đây gây xôn xao dư luận khi bị phát hiện trữ thuốc lá trong nhà. Người đẹp lên tiếng giải thích, nhưng không được dân mạng tin tưởng.

An Chi

Bạn có thể quan tâm