Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc và bạn cùng nhóm đánh nhau?

Hình ảnh Dương Siêu Việt và Ngô Tuyên Nghi đánh nhau, thậm chí giật tóc đối phương khiến khán giả khó hiểu. Cả hai là thành viên nổi bật của nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ.

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo lan truyền những hình ảnh được cho là của hai nữ nghệ sĩ trẻ xinh đẹp Dương Siêu Việt và Ngô Tuyên Nghi.

Cả hai đang tham gia một hoạt động nghệ thuật. Nhưng không rõ là xích mích hay vui đùa, hay người đẹp lao vào túm tóc và giằng co với nhau.

Một số ý kiến cho rằng góc quay khuất và ngắn không thể khẳng định Ngô Tuyên Nghi động tay chân đả thương Dương Siêu Việt. Tuy nhiên, cách vui đùa của hai cô gái khá mạnh bạo.

Dương Siêu Việt và Ngô Tuyên Nghi là những thành viên nổi bật nhất của nhóm nhạc nữ số một Trung Quốc Hiện tại Hỏa Tiễn Thiếu Nữ (Rocket Girls).

Duong Sieu Viet anh 3

Người hâm mộ đưa ra bằng chứng mối quan hệ của hai nữ nghệ sĩ vẫn tốt đẹp, họ chỉ vui đùa với nhau.

Trong đó, Ngô Tuyên Nghi sở hữu hơn 22 triệu người hâm mộ trên mạng xã hội Weibo. Trước khi vào nhóm, cô từng là thành viên của nhóm nhạc Hàn - Trung Cosmic Girls.

Ngô Tuyên Nghi được đào tạo và ra mắt trong môi trường khắc nghiệt tại Hàn Quốc nên không chỉ so với nhóm nói riêng mà so với giới thần tượng Cbiz, cô cũng được đánh giá rất cao. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 có biệt danh là "phú bà Hải Nam" nhờ gia đình giàu có.

Dương Siêu Việt cũng tham gia chương trình Sáng tạo 101 và bị đánh giá là bất tài, chỉ thích khóc nhưng vẫn đứng vị trí thứ 3. Tuy nhiên, Dương Siêu Việt vẫn có tới 12 triệu người yêu thích vì nữ ca sĩ sở hữu gương mặt ngây thơ đáng yêu.

Duong Sieu Viet anh 4

Dương Siêu Việt (trái) và Ngô Tuyên Nghi sở hữu lượng fan đông đảo nhất trong nhóm Hỏa Tiễn Thiếu Nữ.

Năm 2018, nữ thần tượng sinh năm 1988 cũng gây tranh cãi khi được chọn là Nhân vật nghệ sĩ gây ảnh hưởng tới Trung Quốc. Cô còn được trang phê bình độc lập chuyên về sắc đẹp của Mỹ TC Candler bình chọn đứng thứ nhất trong Top 100 gương mặt đẹp nhất Trung Quốc.

Hiện tại Dương Siêu Việt được công ty quản lý Đằng Tấn o bế khi vừa tham gia đóng phim Trường An nặc, Tương dạ 2, Ngôi nhà hạnh phúc bản Trung, vừa tham dự các tuần lễ thời trang lớn.

Bà Trần Lam giục Quách Bích Đình sớm sinh con

Vợ ông trùm giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường và Quách Bích Đình cùng tổ chức sinh nhật. Trong lời chúc, bà Trần Lam mong con dâu sớm sinh cháu.

An Chi

Bạn có thể quan tâm