Chi hơn 30 triệu đồng mua đồ trang trí Giáng sinh ở TP.HCM
Một khách hàng chi hơn 30 triệu đồng mua sắm đồ trang trí Giáng sinh tại nhà sách FAHASA quận 7 (phường Tân Hưng), trong bối cảnh nhiều nhà sách TP.HCM vào mùa lễ hội.
73 kết quả phù hợp
Một khách hàng chi hơn 30 triệu đồng mua sắm đồ trang trí Giáng sinh tại nhà sách FAHASA quận 7 (phường Tân Hưng), trong bối cảnh nhiều nhà sách TP.HCM vào mùa lễ hội.
Giáng sinh 2025, TP.HCM rực rỡ ánh đèn từ nhà thờ, xóm đạo đến phố đi bộ, trung tâm thương mại, mang đến loạt điểm vui chơi, check-in không thể bỏ lỡ cho giới trẻ.
Căn biệt thự gần 400 m2 của Đàm Vĩnh Hưng ở cư xá Bắc Hải, TP.HCM được rao bán với giá 115 tỷ đồng. Nam ca sĩ đã hoàn tất giao dịch và dọn ra ngoài ở nhà thuê.
Còn hơn 1 tuần nữa là đến Giáng sinh nhưng sức mua đồ trang trí năm nay tại TP.HCM giảm mạnh khiến không ít tiểu thương lo lắng.
Mặc dù trong giai đoạn cao điểm mua sắm đồ trang trí Giáng sinh nhưng nhiều cửa hàng kinh doanh trên đường Hải Thượng Lãn Ông (phường Chợ Lớn, TP.HCM) vẫn dài cổ ngóng khách.
Nhà thờ Đức Bà rực sáng đón Giáng sinh, thu hút đông đảo bạn trẻ đến check-in. Cùng với đó, dịch vụ chụp lấy liền của các thợ nhiếp ảnh dạo lớn tuổi cũng trở nên nhộn nhịp hơn.
Những công thức mix-match rời rạc, lựa chọn kiểu dáng trang phục thiếu tinh tế khiến nhiều ngôi sao mất điểm khi dự Oscar lần thứ 97.
Hơn 1 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán nhưng giá một số mặt hàng đã rục rịch tăng như rau xanh, nguyên liệu làm bánh, hoa quả...
Chạy deadline tại quán trang trí Noel, xem triển lãm đa giác quan, thưởng thức vang đỏ sủi bọt là một số hoạt động bạn có thể thử vào ngày Giáng sinh ở TP.HCM.
Phố Hàng Mã (Hà Nội) ghi nhận sức mua giảm mạnh trong mùa Giáng sinh 2024. Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu hoặc chuyển sang sàn thương mại điện tử vì giá rẻ, tiện lợi hơn.
Tại địa điểm trang hoàng rực rỡ ở trung tâm quận 1, nhiều thợ chụp ảnh dạo đổ về trong mùa Giáng sinh. Dịch vụ này dường như hồi sinh sau những năm đại dịch.
Từng đầu tư lớn vào hoạt động trang trí nhà cửa dịp lễ hội, song nhiều người trẻ tại TP.HCM và Hà Nội lại thực hiện chính sách "thắt lưng buộc bụng", bài trí cầm chừng năm nay.
Mặc thị trường ảm đạm, một số quán bar tại TP.HCM vẫn ghi nhận đông đảo khách đặt bàn sớm đêm Giáng sinh. Song, số khác chấp nhận trang trí Noel đơn giản hơn chờ bùng nổ dịp Tết.
Trong bối cảnh khó khăn, một số công ty tại TP.HCM và Hà Nội quyết định cắt giảm khoản chi cho hoạt động trang trí, tặng quà và tổ chức tiệc tùng dịp Giáng sinh.
Nhiều người trẻ tại TP.HCM và Hà Nội "đu trend" trang trí cây thông với các art toy như Labubu, Molly hay Crybaby, sẵn sàng chi mạnh tay cho trào lưu này vào Giáng sinh năm nay.
Các quán cà phê được đầu tư trang trí Noel ở Hà Nội đang trở thành điểm đến thu hút đông đảo bạn trẻ kéo tới, dành nhiều tiếng đồng hồ để có những tấm hình “sống ảo” ưng ý.
Chỉ mới đầu tháng 10, nhiều quán cà phê đã hoàn tất trang trí Giáng sinh thu hút giới trẻ đến check-in sớm, để dành hình sống ảo cho mùa lễ hội cuối năm.
Giáng sinh còn cách gần 3 tháng nữa, nhưng nhiều quán cà phê ở TP.HCM đã hoàn thành trang trí Noel, thậm chí đầu tư cả máy tạo tuyết nhằm thu hút khách tới check-in sớm.
Mùa lễ hội cuối năm là "cuộc chạy đua" với nhiều quán cà phê check-in ở TP.HCM. Một số nơi chưa hết Halloween đã dựng cây thông Noel và vừa sang tháng 12 đã lo trang trí Tết.
Nhiều người trẻ xếp hàng từ sáng sớm, sẵn sàng chi trả 150.000 đồng cho một món đồ uống để được chụp ảnh 15 concept Giáng sinh bên trong biệt thự ở quận 3 (TP.HCM).