Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trận Sài Gòn tiếp Thanh Hoá khó tổ chức ở TP.HCM

CLB Thanh Hoá đề xuất trận đấu tại vòng 13 giữa đội bóng này và CLB Sài Gòn có thể thi đấu tại một sân trung lập thay vì TP.HCM, nơi dịch bệnh đang diễn biến căng thẳng.

Chia sẻ với Zing, một lãnh đạo CLB Thanh Hoá cho biết: “Chúng tôi đề xuất trận đấu vòng 13 giữa Thanh Hoá và Sài Gòn có thể thi đấu tại sân trung lập nếu dịch bệnh ở TP.HCM chưa được khống chế. Hiện nay, chúng tôi có thể di chuyển vào thi đấu nhưng khi quay về địa phương lập tức sẽ bị cách ly 14 ngày theo quy định phòng dịch. Điều này sẽ gây ra khó khăn cho quá trình thi đấu giai đoạn hai”.

Phương án ban đầu Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đề xuất là vòng 13 V.League sẽ thi đấu vào ngày 31/7. Sau đó, giai đoạn hai V.League sẽ diễn ra ở 9 sân miền Bắc, kết thúc vào ngày 23/8.

sai gon gap thanh hoa vong 13 v league anh 1

CLB Thanh Hóa đề xuất đổi địa điểm tổ chức trận đấu với Sài Gòn ở vòng 13. Ảnh: Quang Thịnh.

CLB Thanh Hoá vẫn đang tập luyện và thực hiện nghiêm các quy định phòng dịch. Cầu thủ được yêu cầu hạn chế ra ngoài. Đội bóng này cũng đã tiêm mũi vaccine đầu tiên vào tháng 6 vừa qua.

Trong khi đó, CLB Sài Gòn vẫn chưa thể cho cầu thủ tập luyện do các yêu cầu giãn cách xã hội từ chính quyền. Đây cũng là tình trạng mà CLB TP.HCM gặp phải. Hai đại diện miền Nam hầu như chỉ có thể cho cầu thủ tập trong phòng gym.

Cũng trong buổi họp này, hầu hết đội bóng V.League đã thống nhất việc sẽ thi đấu tập trung và cố gắng đưa giải đấu trở lại trong tháng 8. Một số lãnh đạo các CLB cũng đề xuất phương án hỗ trợ cho những đội từ miền Trung và miền Nam di chuyển ra phía Bắc đá tập trung.

Về cơ bản, VPF đồng ý việc sẽ có hỗ trợ kinh phí cho các đội bóng. Còn về phương án chi tiết để tổ chức một số trận đấu trong vùng dịch như trận CLB Sài Gòn - Thanh Hoá, VPF cùng VFF và các đơn vị liên quan sẽ tiến hành khảo sát địa điểm, tình hình dịch bệnh thực tế để đưa ra quyết định cuối cùng.

Khoảnh khắc Việt Nam cùng bảng Trung Quốc ở vòng loại World Cup Sau lễ bốc thăm chiều 1/7, tuyển Việt Nam nằm cùng bảng Oman, Trung Quốc, Saudi Arabia, Australia và Nhật Bản tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

CLB TP.HCM thất bại với cựu tuyển thủ U20 Senegal

Ibrahima Mame Ndiaye là cái tên mà CLB TP.HCM để mắt đến cho giai đoạn lượt về V.League 2021 nhưng không thành công.

Sông Lam Nghệ An chia tay ngoại binh người Serbia

Nhằm tăng cường sức mạnh cho giai đoạn hai V.League, Sông Lam Nghệ An (SLNA) tiến hành thanh lọc lực lượng bắt đầu từ ngoại binh Igor Jelic.

Lâm Biên

Bạn có thể quan tâm