Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB TP.HCM thất bại với cựu tuyển thủ U20 Senegal

Ibrahima Mame Ndiaye là cái tên mà CLB TP.HCM để mắt đến cho giai đoạn lượt về V.League 2021 nhưng không thành công.

Ndiaye sinh năm 1994. Cầu thủ người Senegal từng khoác áo U20 và U23 Senegal từ năm 2016 đến 2019. Trước ngày 1/7, anh là cầu thủ tự do sau khi rời CLB Al-Hilal Omdurman ở Sudan.

Theo tìm hiểu của Zing, CLB TP.HCM đã "chấm" tiền đạo 26 tuổi. Tuy nhiên, các thủ tục liên quan đến việc tới Việt Nam thi đấu khá phức tạp và cần thời gian. Ndiaye đã cân nhắc trước khi quyết định từ chối.

cuu tuyen thu u23 senegal anh 1

Ibrahima Ndiaye (trái) trong màu áo FK Cukaricki trước đây. Ảnh: fkcukaricki.

Theo dữ liệu cập nhật từ trang chuyển nhượng Transfermarkt, Ndiaye đã quay lại đội bóng FK Cukaricki ở Serbia từ ngày 1/7. Điều đó nghĩa là tiền đạo này đã từ chối đề nghị của CLB TP.HCM.

Giá trị chuyển nhượng của chân sút người Senegal được định giá khoảng 800.000 euro. Ndiaye từng thi đấu ở Serbia từ năm 2012 cho FK Napredak Krusevac sau đó là FK Cukaricki.

Giải VĐQG Serbia cũng là nơi Ndiaye để lại dấu ấn trong màu áo FK Cukaricki. Có thời điểm, giá trị của anh lên đến 900.000 euro. Anh còn thi đấu cho Randers ở Đan Mạch vào năm 2017.

Không chiêu mộ được cựu tuyển thủ U20 Senegal, CLB TP.HCM có thể phải chuyển sang mục tiêu khác. Điều này cũng cho thấy á quân V.League 2019 cần bổ sung lực lượng cho hàng công.

Đội bóng vừa chiêu mộ Brendon Lucas cho vị trí trung vệ vào hôm 25/6. CLB dự tính loại ngoại binh Junior Barros và giữ lại chân sút chưa ghi bàn nào sau 12 trận Joao Paulo.

Hàng công của HLV Alexandre Polking còn một chân sút mới gia nhập là cựu cầu thủ Quảng Ninh Patrick Silva. Trước đó, họ đã tiễn tiền đạo Dario Silva về Brazil sau màn trình diễn thất vọng.

Highlights CLB TP.HCM 3-0 Hải Phòng: Lee Nguyễn tỏa sáng Lee Nguyễn chơi ấn tượng khi lập cú đúp, qua đó giúp CLB TP.HCM thắng Hải Phòng với tỷ số 3-0 tại vòng 12 V.League chiều 2/5.

HLV đội Viettel: 'Tôi nói với cầu thủ phải thắng trận này'

Chia sẻ cảm xúc sau trận thắng của CLB Viettel trước Kaya FC, huấn luyện viên Jurgen Gede cho thấy sự hài lòng về các cầu thủ đội nhà.

CLB Hà Nội đợi 9 tuyển thủ về hội quân

CLB Hà Nội sẽ nghỉ gần 10 ngày sau buổi tập đầu tiên để chờ các tuyển thủ quốc gia về hội quân.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm