Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trận cầu 'rực lửa' tại vòng 13 giải Wake-up 247 V.League 1 2019

Trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Thanh Hóa chiều 15/6 là trận cầu. Đây là 2 cái tên đang đạt phong độ cao, tinh thần hưng phấn, sẵn sàng cống hiến cho khán giả trận cầu “rực lửa”.

CLB TP.HCM là đội bóng vô địch lượt đi, đang hừng hực khí thế khi đón tiếp CLB Thanh Hóa. Thầy trò HLV Chung Hae-seong khiến cả V.League phải đánh giá lại họ theo hướng đây là đội bóng mạnh thực sự chứ không đơn thuần là “hiện tượng”.

Sau 12 lượt trận, đại diện thành phố mang tên Bác giành tới 8 chiến thắng, mang về 26 điểm để dẫn đầu BXH, ghi 17 bàn và chỉ lọt lưới 10 bàn. Nếu chỉ đơn thuần là “hiện tượng”, HLV người Hàn và các học trò không thể kéo dài những con số ấn tượng.

Bóng đá TP.HCM trải qua thời gian dài gần 20 năm chưa đón nhà vô địch V.League. Vì vậy, người hâm mộ bóng đá nơi đây háo hức chờ đón cuộc đua của CLB TP.HCM với các đại gia khác, đặc biệt là CLB Hà Nội. Lợi thế điểm số đang thuộc về CLB TP.HCM, tuy nhiên để giữ được là điều không hề đơn giản.

Wake-up 247 V.League 1 2019 anh 1
Người hâm mộ bóng đá nơi đây háo hức chờ đón cuộc đua của CLB TP.HCM với các đại gia khác.

Giải quyết từng trận một, không nghĩ quá nhiều chặng đường dài là cách để HLV Chung Hae-seong giữ đôi chân các cầu thủ đi đúng hướng. Tiếp đón CLB Thanh Hóa là trận cầu quan trọng để CLB TP.HCM bước vào giai đoạn lượt về đầy chông gai.

Đội bóng xứ Thanh cũng hưng phấn không kém đội chủ nhà. Từ ứng viên rớt hạng, thầy trò HLV Đức Thắng hiện có mặt ở giữa BXH bằng chuỗi trận ấn tượng. CLB Thanh Hóa không còn là “hồi sinh”, mà đã trở lại đường đua top đầu quen thuộc với họ nhiều mùa giải vừa qua.

Phong độ cao là điểm tựa niềm tin cho CLB Thanh Hóa khi hành quân tới sân Thống Nhất. Bên cạnh đó, những người con xa quê đang lên kế hoạch lấp đầy sân Thống Nhất để tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng. Một trận cầu dự báo hấp dẫn, sôi động từ dưới sân lẫn các khán đài.

Tại mỗi trận đấu thuộc hệ thống giải VĐQG Wake-up 247 2019, 22 khán giả sẽ có cơ hội sở hữu quả bóng Wake-up 247. Điều đặc biệt trên các quả bóng Wake-up 247 là các chữ ký ngẫu nhiên của những cầu thủ. Đây là món quà tặng ý nghĩa mà nhà tài trợ chính - Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan - dành tặng cho các khán giả luôn đồng hành cùng các trận đấu.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm