Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB TP.HCM giữ vững ngôi đầu bảng tại giải Wake-up 247 V.League 1 2019

Ngày 30/5, vòng 12 giải Wake-up 247 V.League 1 2019 diễn ra. Tuy giữ vững vị trí đầu bảng, CLB TP.HCM vẫn có chuyến hành quân đầy gian nan tại sân vận động Hòa Xuân (Đà Nẵng).

Đội bóng sông Hàn đang trải qua tháng 5 khá “rực rỡ”. Qua 4 trận đấu, thầy trò HLV Huỳnh Đức giành đến 3 chiến thắng, thua duy nhất một trận tại Hàng Đẫy trước CLB Hà Nội. Điều đáng chú ý, cả 3 trận thắng đều diễn ra trên sân nhà Hòa Xuân. Những chiến thắng liên tiếp giúp CLB SHB Đà Nẵng từ nhóm cuối vươn dần lên nhóm giữa, tiếp cận khá gần nhóm đầu (hạng 6, 15 điểm, cách vị trí thứ ba 2 điểm). Vì thế, đội chủ nhà không muốn “khựng” lại khi con tàu đang lăn bánh mạnh mẽ.

Gặp CLB SHB Đà Nẵng thời điểm này thực sự là thử thách cho thầy trò HLV người Hàn Quốc Chung Hae-seong. Tuy nhiên, các cầu thủ CLB TP.HCM không còn “non nớt” như trước, ngày càng trưởng thành, tự tin khi ngự trị trên đỉnh BXH. Nhiều cầu thủ tưởng chừng bình thường ở đầu mùa giải thì nay chơi hay đến không ngờ.

Wake-up 247 anh 1
Các cầu thủ CLB TP.HCM ngày càng trưởng thành, tự tin.

Đội bóng này đang hướng tới điều kỳ diệu là chiếc cúp vô địch V.League cho vùng đất gần 20 năm vắng bóng nhà vô địch. Muốn thực hiện điều đó, họ phải vượt qua tất cả mục tiêu, bằng cách giải quyết gọn từng trận đấu cụ thể.

Đối thủ lớn của CLB TP.HCM là CLB Hà Nội, đang trong giai đoạn khó khăn với loạt trận không thành công, mệt mỏi bởi chia sức trên nhiều mặt trận. Cơ hội vàng của HLV Chung Hae-seong là đây. Chiến thắng trước CLB Đà Nẵng không chỉ tạo ra khoảng cách an toàn với CLB Hà Nội, mà còn góp phần “loại” bớt những đối thủ tiềm năng như chính CLB Đà Nẵng. Đại diện tới từ TP.HCM có duyên trên sân khách và bùng nổ phút cuối.

Mùa giải năm nay, tại mỗi trận đấu thuộc hệ thống giải VĐQG Wake-up 247 2019, 22 khán giả sẽ có cơ hội sở hữu quả bóng Wake-up 247. Điều đặc biệt trên các quả bóng này là các chữ ký ngẫu nhiên của những cầu thủ. Đây là món quà tặng ý nghĩa mà nhà tài trợ chính - Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan - dành tặng cho các khán giả luôn đồng hành cùng các trận đấu.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm