Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hà Nội gặp thử thách lớn tại vòng 11 Wake-up 247 V.League 1 - 2019

CLB Hà Nội gặp thử thách lớn tại Nam Định ở vòng đấu thứ 11 Wake-up 247 V.League 1, khi đội chủ nhà khát khao tìm chiến thắng để thoát khỏi nhóm cuối.

Chiến thắng gần nhất của CLB DNH Nam Định đã diễn ra từ vòng 6. Từ thời điểm đó, thầy trò HLV Văn Sỹ không thắng thêm trận nào (3 trận hòa). Chính vì vậy, CLB Nam Định không thể vượt lên hẳn trên BXH, tạm thời vẫn bị níu kéo ở nhóm cuối cùng các CLB Sanna Khánh Hòa BVN, Quảng Nam, Viettel.

Thời gian qua, đội bóng thành Nam đã bỏ qua “thời cơ vàng” để vượt lên như CLB Thanh Hóa, bởi các đối thủ cùng hoàn cảnh vẫn đang loay hoay tìm lại chính mình.

Wake-up 247 V.League 1 anh 1
Đội chủ nhà khát khao chiến thắng để vượt lên.

Khát khao chiến thắng, đặc biệt trên sân Thiên Trường, là mong muốn của thầy trò ông Văn Sỹ cũng như khán giả nơi đây. Tuy nhiên, đối thủ của đội lại là cái tên cực mạnh: CLB Hà Nội.

Đội bóng tới từ thủ đô không muốn có thêm “chấn động” nào tương tự như trận thua CLB Thanh Hóa nữa. HLV Chu Đình Nghiêm hiểu rằng vấp ngã lúc này sẽ là tai họa lớn, bởi đối thủ đang đua vô địch là CLB TP.HCM có phong độ rất cao, tiến băng băng trên đỉnh bảng xếp hạng. Do đó, chỉ có chiến thắng mới giúp CLB Hà Nội tiếp tục cuộc đua trong nước, yên tâm chinh phục đấu trường khác.

Chênh lệch về chất lượng nhân sự giữa nhà ĐKVĐ Hà Nội so với CLB Nam Định là rất rõ ràng, từ nội binh đến ngoại binh. Nhưng ý chí, quyết tâm chứng tỏ năng lực bản thân, lại được thi đấu trên quê hương là nguồn sức mạnh đáng kể của CLB Nam Định mà CLB Hà Nội không thể xem thường.

Việc CLB Bình Dương, Thanh Hóa từng làm cho dàn sao của CLB Hà Nội bế tắc là cơ sở để CLB Nam Định nghiên cứu, học hỏi. Chính vì vậy, đây hứa hẹn sẽ là trận đấu hấp dẫn và sôi động tại Nam Định.

Năm nay, tại mỗi trận đấu thuộc hệ thống Giải VĐQG Wake-up 247 - 2019, 22 khán giả sẽ có cơ hội sở hữu quả bóng Wake-up 247. Điều đặc biệt trên quả bóng này chính là chữ ký ngẫu nhiên của các cầu thủ. Đây là món quà ý nghĩa mà nhà tài trợ chính - Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan - dành tặng cho khán giả luôn đồng hành cùng các trận đấu.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm