Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hà Nội tổng lực tại vòng 10 Wake-up 247 V.League 1 - 2019

Đương kim vô địch Hà Nội FC thua 1-4 trước CLB Thanh Hóa tại vòng 9 Wake-up 247 V.League 1 - 2019. Do đó, đội bóng này phải dồn sức chiến thắng trong trận gặp CLB TP.HCM ở vòng 10.

Khán giả có thể ngạc nhiên khi chứng kiến CLB Hà Nội thất bại 1-4 trước Thanh Hóa. Nhưng nếu nhìn lại hành trình những trận gần đây, có thể thấy thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm không phải đội bóng “ra sân là chiến thắng”.

Chẳng hạn như trận làm khách tại Bình Dương vòng 8, Quang Hải cùng các đồng đội suýt thua trước một Bình Dương chơi kiên cường, chặt chẽ và hiệu quả, cho đến khi thủ môn Tấn Trường mắc sai lầm phút bù giờ cuối cùng. Trận thua CLB Thanh Hóa như một bước tiếp theo dễ hiểu của CLB Hà Nội.

Khi có sức nặng trong bóng đá nội, CLB Hà Nội dường như muốn căng mình ra ở cả 3 mặt trận, trong đó có V.League 1, mà lại không muốn “mất mặt” ở bất cứ giải nào. Tuy nhiên, như chính HLV Đình Nghiêm thừa nhận, bài toán đặt ra là việc sắp xếp nhân sự sao cho hợp lý.

Trận thua CLB Thanh Hóa vừa là bài học thức tỉnh, vừa cho thấy rõ tâm tư của HLV Chu Đình Nghiêm khi đội liên tục di chuyển và tham gia nhiều giải.

Giai VDQG Wake-up 247 - 2019 anh 1
Hà Nội FC cần một chiến thắng để có thể nhanh chóng quên trận thua 1-4 trước Thanh Hóa ở vòng 9 vừa qua.

CLB Hà Nội mong muốn đập tan cơn “ác mộng” tại vòng 9 vừa qua bằng một chiến thắng trước CLB SHB Đà Nẵng. Bởi nếu tiếp tục không có chiến thắng, hiệu ứng dây chuyền có thể xảy ra, khó khăn lại càng chồng chất lên vai của nhà ĐKVĐ giải đấu. Trở về sân nhà, trước đối thủ không còn quá mạnh và mất đi thủ lĩnh Merlo, đây là cơ hội để đội bóng thủ đô nối lại mạch thắng, đua tranh vị trí đầu bảng cùng CLB TP.HCM (thi đấu sớm nhất vòng).

Đội bóng sông Hàn thời HLV Huỳnh Đức quay lại chưa thể mạnh như xưa, nhưng chiến thắng 2-1 trước Khánh Hòa vòng 9 là vô cùng quý giá, kịp thời. Chiến thắng này không chỉ cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng mà còn mang lại niềm tự tin, hưng phấn cho các cầu thủ Đà Nẵng. Nhìn những bước đi có phần chệch choạc của Hà Nội vài vòng gần đây, hẳn HLV Huỳnh Đức sẽ có phương án để rời sân Hàng Đẫy với nụ cười, dù trong tay ông không có chân sút Merlo.

Mùa giải năm nay, tại mỗi trận đấu thuộc hệ thống Giải VĐQG Wake-up 247 - 2019, 22 khán giả sẽ có cơ hội sở hữu quả bóng Wake-up 247. Điều đặc biệt trên quả bóng này chính là chữ ký ngẫu nhiên của các cầu thủ. Đây là món quà ý nghĩa dành tặng cho khán giả luôn đồng hành cùng các trận đấu.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm