Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc 'đại chiến' tại vòng 12 giải Wake-up 247 V.League 1 2019

Ngay sau thất bại tại Nam Định, CLB Hà Nội có chuyến làm khách tiếp theo tại Gia Lai. Cuộc đấu được so sánh như “đại chiến” giữa 2 CLB sở hữu hơn nửa đội hình đội tuyển quốc gia.

CLB HAGL vừa bị ngắt mạch 4 trận bất bại dưới thời HLV Lee Tea Hoon bởi CLB Đà Nẵng. Đội bóng phố núi Pleiku thường có những chu kỳ thành công, thất bại ngắn, diễn ra liên tục mùa giải. Gần nhất, đội bóng này trải qua loạt trận không thành công nên thay HLV trưởng nội bằng người thầy ngoại. HLV ngoại, ông Lee Tea Hoon, giúp CLB HAGL trở lại mạch bất bại như đã đề cập. Trận thua vòng 11 vừa qua có mở ra một “chu kỳ cũ” với HAGL hay không, một phần câu trả lời sẽ có ở trận đối đầu với CLB Hà Nội vào chiều 31/5.

CLB Hà Nội bị CLB TP.HCM bỏ lại 5 điểm trên đỉnh BXH. Tháng 5 vừa qua là tháng không mấy thành công của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm khi nhận 2 trận thua, tựa như 2 cú sốc trước Thanh Hóa và Nam Định.

Nhiều phân tích được đưa ra từ giới chuyên môn dành cho chuỗi thành tích đáng quên của nhà ĐKVĐ. Tựu chung lại, CLB Hà Nội không thể “ra sân là thắng” bởi vấn đề nhân sự (nhiều trụ cột chấn thương), lịch thi đấu dày, và đặc biệt là cách chơi bị bắt bài, cá nhân không thể lúc nào cũng tỏa sáng để “giải cứu” tập thể.

Wake-up 247 V.League anh 1
Cuộc gặp gỡ giữa 2 đội bóng đang đóng góp nhiều quân số nhất cho đội tuyển quốc gia cũng đều hấp dẫn và đáng xem.

CLB Hà Nội gặp nhiều khó khăn, trong khi đó, CLB HAGL mới thất bại ở vòng trước. Tuy nhiên, ở bất kỳ thời điểm nào, cuộc gặp gỡ giữa 2 đội bóng đang đóng góp nhiều quân số nhất cho đội tuyển quốc gia cũng đều hấp dẫn và đáng xem. Trận đấu không chỉ là thắng - thua, là 3 điểm, mà còn là niềm tự hào, cái tôi của nhiều “ngôi sao” trên sân. Vì thế, vài năm gần đây, người hâm mộ gọi trận đấu này bằng từ “đại chiến”.

Tại mỗi trận đấu thuộc hệ thống giải VĐQG Wake-up 247 2019, 22 khán giả sẽ có cơ hội sở hữu quả bóng Wake-up 247. Điều đặc biệt trên các quả bóng Wake-up 247 là các chữ ký ngẫu nhiên của những cầu thủ. Đây là món quà tặng ý nghĩa mà nhà tài trợ chính - Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan - dành tặng cho các khán giả luôn đồng hành cùng các trận đấu.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm