'Việt Nam là ngôi sao sáng về phát triển thương hiệu quốc gia'
Đại diện Brand Finance nhận định Việt Nam là ngôi sáng trong việc phát triển giá trị thương hiệu quốc gia trong một thập kỷ qua.
5 kết quả phù hợp
'Việt Nam là ngôi sao sáng về phát triển thương hiệu quốc gia'
Đại diện Brand Finance nhận định Việt Nam là ngôi sáng trong việc phát triển giá trị thương hiệu quốc gia trong một thập kỷ qua.
Pharmacity tài trợ 610.000 bộ test nhanh phục vụ phòng, chống dịch
Nhằm góp phần phục vụ các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19, Pharmacity tài trợ gần 610.000 bộ test nhanh kháng nguyên cho nhiều đơn vị.
Tín nhiệm từ khách hàng tạo nên thành công cho đơn vị bán lẻ dược phẩm
Để tạo được thành công, các đơn vị bán lẻ dược phẩm cần có chiến lược phát triển phù hợp, trong đó sự tín nhiệm từ người dùng là “chìa khóa” mở ra tiềm năng cho thương hiệu.
Doanh số nhà thuốc Long Châu gấp đôi An Khang, Pharmacity
Các chuỗi nhà thuốc lớn đang mở rộng quy mô nhưng chứng kiến sự phân hóa, do có sự khác biệt về cấu trúc danh mục hàng hóa và các vấn đề nội tại.
Pharmacity bổ nhiệm CEO mới thay nhà sáng lập
Gần 3 tuần sau khi nhà sáng lập Chris Blank rời vị trí, Pharmacity chính thức công bố tân tổng giám đốc là bà Trần Tuệ Tri.