TikToker hào hứng trải nghiệm Samsung AI TV 2025 tại cửa hàng điện máy
TikToker Đan Anh, Hiếu Hoàng, Ánh Ngọc… thích thú khi trải nghiệm điều khiển TV bằng cử chỉ tại Samsung Vision AI Tour 2025.
63 kết quả phù hợp
TikToker Đan Anh, Hiếu Hoàng, Ánh Ngọc… thích thú khi trải nghiệm điều khiển TV bằng cử chỉ tại Samsung Vision AI Tour 2025.
Sáng 13/5, sự kiện ra mắt Galaxy S25 Edge tại Samsung 68 (Bitexco, quận 1, TP.HCM) với sự góp mặt của 2 “chị đẹp” Minh Hằng và Đồng Ánh Quỳnh thu hút đông đảo tín đồ công nghệ.
Đến khám phá Samsung West Lake, giới trẻ Hà Nội được trải nghiệm “vũ trụ” công nghệ hiện đại, check-in sống ảo bên trong cửa hàng bán lẻ cao cấp nhất của Samsung.
Bạn trẻ đam mê thể hiện chất riêng có thể thỏa sức “nói lên” màu sắc cá nhân mang đậm tinh hoa văn hóa ba miền cùng BST Flipsuit chủ đề “Gu Z phải Zị” và dịch vụ Galaxy Wraps.
Trước hàng loạt đồn đoán về khả năng của Galaxy AI, Samsung tiếp tục hé lộ thêm chiến lược về trí tuệ nhân tạo trong thời gian tới tại CES 2024.
Khách hàng khi tới mua sắm vào dịp khai trương từ 28/12 đến ngày 2/1/2024 sẽ có cơ hội sở hữu "siêu phẩm" Galaxy Z Flip5 cùng nhiều quà tặng hấp dẫn, ưu đãi giá trị.
Với team “nghiện nhà”, không gian sống không chỉ là nơi để ở mà còn là khoảng trời riêng để thỏa mãn phong cách sống, từ làm việc, học tập, đến thư giãn, giải trí.
Ra mắt đúng dịp mở bán Galaxy S23 Series, chuỗi cửa hàng GalaxyZone hứa hẹn mang đến không gian trải nghiệm hiện đại, mới mẻ và thú vị.
Trong khi người người mua sắm quần áo mới chuẩn bị đón Tết, dân chơi Galaxy Z Flip4 lại tất bật trang trí smartphone theo cách riêng hay xin số đầu năm từ Thần mèo.
“Khoác” áo mới cho smartphone trở thành việc phải làm của nhiều bạn trẻ khi Galaxy Z Flip4 ra mắt bộ sưu tập phụ kiện lấy cảm hứng từ Thần số học.
Không dừng lại ở địa điểm trải nghiệm và mua sắm, Samsung đang từng bước đổi mới chuỗi cửa hàng trải nghiệm của mình thành nơi người trẻ tự do thể hiện cá tính.
Tự do tùy biến theo cá tính từ thiết kế tới cách dùng, Samsung đang trao quyền nhiều hơn cho người dùng thông qua Galaxy Z Flip4.
Chú trọng tính cá nhân hóa, chuỗi cửa hàng trải nghiệm Samsung là địa điểm thu hút người trẻ đến tham quan và “độ” lại chiếc smartphone với những bộ sưu tập phụ kiện độc quyền.
Màn hình Always-On Display chưa từng xuất hiện trên smartphone Apple cho đến khi iPhone 14 Pro ra mắt. Về mặt trải nghiệm, Samsung làm tính năng này tốt hơn.
Tung video ngắn thể hiện góc nhìn của người dùng về smartphone gập, Samsung cho thấy khả năng thấu hiểu và sự tự tin ở phân khúc đặc biệt của thị trường di động.
Mở bán bộ đôi Galaxy Z vào ngày Quốc Khánh, Samsung cùng lúc ra mắt Galaxy Z Flip4 phiên bản “Rực màu kiêu hãnh” lấy cảm hứng từ quốc kỳ Việt Nam.
Mở rộng chuỗi cửa hàng trải nghiệm với sự thống nhất trong thiết kế và dịch vụ, Samsung đang tạo nên không gian chuyên biệt để người trẻ tiếp cận công nghệ dễ dàng và thú vị hơn.
Tối 20/8, nằm trong chuỗi sự kiện The Flex Mode Show của Samsung, Flex Studio “cập bến” AEON Mall Long Biên (Hà Nội), thu hút đông đảo tín đồ công nghệ tới trải nghiệm.
Hơn 200 khách hàng tham gia sự kiện “Trải nghiệm Flex Mode Show” đã chốt đơn bộ đôi Galaxy Z4 và nhận ưu đãi đến 7,5 triệu đồng từ Thế Giới Di Động.
Hãng công nghệ Hàn Quốc trình làng loạt thiết bị mới, gồm bộ đôi smartphone màn hình gập thế hệ thứ 4, phụ kiện đồng hồ và tai nghe không dây.