Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khuyến mãi khai trương cửa hàng trải nghiệm Samsung lớn nhất cả nước

Khách hàng khi tới mua sắm vào dịp khai trương từ 28/12 đến ngày 2/1/2024 sẽ có cơ hội sở hữu "siêu phẩm" Galaxy Z Flip5 cùng nhiều quà tặng hấp dẫn, ưu đãi giá trị.

Với các tín đồ công nghệ, cửa hàng trải nghiệm Samsung đã trở thành địa điểm uy tín hàng đầu để mua sắm và khám phá dải sản phẩm Galaxy đình đám. Đến cửa hàng, người dùng sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tình cùng loạt dịch vụ đi kèm mới mẻ hấp dẫn.

Hơn hết, đây là nơi người dùng có thể tận tay khám phá cũng như chiêm ngưỡng những siêu phẩm mới nhất đến từ nhà Samsung.

Samsung anh 1

Cửa hàng trải nghiệm với loạt sản phẩm mới nhất.

Gần nhất, Samsung Việt Nam hợp tác cùng Tablet Plaza khai trương của hàng trải nghiệm Samsung lớn nhất cả nước tại Trung tâm Thương mại (TTTM) Gigamall.

Cửa hàng trải nghiệm Samsung lớn nhất cả nước khai trương được rất nhiều tín đồ công nghệ háo hức mong chờ vì là một trong những sự kiện bùng nổ dịp cuối năm.

Samsung anh 2

Rất nhiều tín đồ công nghệ trông đợi sự kiện lần này.

Đây là cửa hàng trải nghiệm Samsung thứ 80 trên toàn quốc, đánh dấu cột mốc quan trọng cho sự mở rộng và phát triển của thương hiệu Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Dịp này cũng mang đến nhiều cơ hội cho các tín đồ công nghệ nói chung, Samfan nói riêng được trải nghiệm cũng như khám phá trọn vẹn hệ sinh thái Galaxy.

Việc ra mắt cửa hàng trải nghiệm lớn nhất cả nước cũng tiếp tục sứ mệnh mang trải nghiệm công nghệ tiêu chuẩn quốc tế đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

Buổi khai trương cửa hàng trải nghiệm Samsung tại TTTM Gigamall đã mang đến không khí náo nhiệt, bùng nổ. Rất nhiều Samfan đã xếp hàng chờ đợi từ sớm để được trải nghiệm trọn vẹn hệ sinh thái Galaxy hiện đại.

Samsung anh 3

Cửa hàng luôn chật cứng người dùng đến trải nghiệm, mua sắm.

Sở hữu diện tích mặt sàn lên tới 120 m2, lớn nhất trong số các cửa hàng hiện tại, nhưng không gian bên trong lẫn bên ngoài cửa hàng trải nghiệm Samsung luôn trong tình trạng chật cứng người dùng ghé thăm, trải nghiệm, mua sắm.

Từ Gen Z đến dân công sở, doanh nhân hay thậm chí cả các bậc phụ huynh cũng háo hức đến trải nghiệm sản phẩm để tìm cho mình người bạn công nghệ đồng hành tin cậy từ loạt siêu phẩm Samsung.

Samsung anh 4

Không ít Samfan xếp hàng từ sớm để chờ trải nghiệm dải sản phẩm mới nhất của Samsung.

Điểm nhấn của cửa hàng trải nghiệm Samsung lớn nhất cả nước còn nằm ở việc có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng theo cách thức độc đáo.

Với số lượng sản phẩm đa dạng, không gian bên trong cửa hàng được chia thành nhiều khu vực khác nhau tương ứng với các nhu cầu trải nghiệm thực tế.

Với sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên môn cao, người dùng có thể dễ dàng tiếp cận cũng như ứng dụng trực tiếp các giải pháp công nghệ đột phá của Samsung nhằm giải quyết đúng vấn đề đang gặp phải.

Là một Samfan, anh Minh Quân (32 tuổi, TP Thủ Đức) không giấu nổi niềm vui khi chia sẻ về trải nghiệm độc đáo này.

"Trước đây, mỗi khi muốn được trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới, tôi đều phải đi vào các quận trung tâm, nay không cần di chuyển xa nữa vì Samsung rất tâm lý khi mở thêm một cửa hàng trải nghiệm ngay tại đây, giúp người dùng có thể tiếp cận không gian chuẩn quốc tế. Đây thật sự cho thấy thiện chí cùng khả năng chăm sóc thấu hiểu khách hàng rất cao của hãng".

Samsung anh 5

Những sản phẩm mới nhất được cập nhật liên tục để người dùng thoải mái trải nghiệm.

Nhân dịp khai trương, từ ngày 28/12/2023 đến ngày 2/1/2024, cửa hàng trải nghiệm Samsung tại Gigamall tung ra chương trình khuyến mãi lớn nhất năm với giá trị quà tặng lên đến 19 triệu đồng (số lượng có hạn) cho người dùng đến mua sắm bộ đôi Galaxy Z thế hệ thứ 5.

Bên cạnh đó, cửa hàng cũng triển khai chương trình mua sắm giảm giá lên đến 50% và cơ hội trúng thưởng siêu phẩm Galaxy Z Flip5. Đây được xem là một cú huých lớn giúp người dùng dễ dàng có thể sở hữu sản phẩm công nghệ mong muốn làm món quà cho bản thân vào dịp cuối năm và năm mới 2024.

Phượng An

Bạn có thể quan tâm