Món nướng 'điên rồ' khiến người Trung Quốc phát cuồng
Dưa hấu, xương rồng, cà tím hay thậm chí cả đá viên, đó là những món nướng trên bếp than, được bày bán tại nhiều quán ăn tại Tứ Xuyên, Trung Quốc.
1.277 kết quả phù hợp
Dưa hấu, xương rồng, cà tím hay thậm chí cả đá viên, đó là những món nướng trên bếp than, được bày bán tại nhiều quán ăn tại Tứ Xuyên, Trung Quốc.
Hai siêu sao bóng đá Nam Mỹ đăng hình ảnh kèm đường dẫn đến dự án memecoin lạ, có nguy cơ bị thao túng giá.
Gen Z tại xứ tỷ dân được cho là ít chịu ảnh hưởng từ quy định hạn chế hành vi khoe của. Họ bớt chuộng lối tiêu dùng phô trương, chuyển sang phong cách "xa xỉ thầm lặng".
Trước những tình huống khó chịu, bực bội đến mức không thể chịu đựng nổi, Gen Z có cách mới để bày tỏ cảm xúc.
Các trang mạng xã hội của giới trẻ gần đây nổi lên một trào lưu: Dậy sớm lúc 6h sáng thứ sáu để mở sổ tiết kiệm trực tuyến.
Với tên gọi Banana (quả chuối), tựa game miễn phí này được nhà phát hành Sky cung cấp trên Steam.
OOTD (trang phục hàng ngày) là một xu hướng sáng tạo nội dung, có khả năng duy trì sức hút trên mạng xã hội, giúp các nhãn hàng, KOL kiếm bộn.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
"Đừng làm trái tim anh đau" nhận phản hồi khá tích cực nhờ âm nhạc và hình ảnh đơn giản, nhẹ nhàng, gần gũi khán giả.
Tiết kiệm ồn ào (loud budgeting), nhồi tiền mặt (cash stuffing)... cùng nhiều mẹo chi tiêu nổi tiếng khác trên mạng xã hội chưa chắc đem lại nhiều lợi ích cho người dùng.
Dù mới ra mắt tại Việt Nam khoảng một tuần, thẻ tín dụng của ngân hàng gốc Thái lâu đời được nhiều sao Việt lăng xê, tạo làn sóng "săn lùng" trong giới trẻ.
Vượt qua định kiến về sự thiếu thẩm mỹ, trang phục chống nắng ngày càng trở nên thời thượng hơn, tạo thành thị trường tỷ USD tại Trung Quốc.
Trở thành trào lưu nhờ hương vị đặc biệt và hiệu ứng mạng xã hội, món mì Buldak Ramen của thương hiệu Samyang Food nhanh chóng đạt được thành công vượt biên giới Hàn Quốc.
Thuật ngữ “healing” hay còn gọi là “chữa lành” đang trở thành trào lưu được Gen Z quan tâm, khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe tinh thần ngày càng tăng.
Sau trào lưu diện quần áo luộm thuộm, Gen Z Trung Quốc lăng xê phong cách office siren, thể hiện sự yêu thích đối với trang phục công sở những năm 1990 và 2000.
POP MART - một trong những thương hiệu đồ chơi nghệ thuật (art toy) hàng đầu thế giới - sẽ ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.
Nhiều người trẻ kéo đến đồn cảnh sát ở thành phố Changsha (Trung Quốc) chụp ảnh sau sự lan truyền của một bộ phim tài liệu.
Phá vỡ quy chuẩn thông thường là lý do trào lưu Office Siren thu hút các cô nàng hiện đại và trở thành hiện tượng thời trang phủ sóng khắp mạng xã hội năm nay.
Nhiều người sẵn sàng bay hơn nửa vòng trái đất và chi 500 USD chỉ để biết "personal color" (màu sắc cá nhân) của mình thuộc nhóm "mùa đông" hay "mùa xuân".
Sau những tranh luận ở vòng trình diễn cá nhân của Đạp gió, Suni Hạ Linh cho biết lần đầu tiên cô đối mặt với áp lực và những bình luận tiêu cực.