Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

POP MART đổ bộ Việt Nam, ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Crescent Mall

POP MART - một trong những thương hiệu đồ chơi nghệ thuật (art toy) hàng đầu thế giới - sẽ ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.

Tọa lạc trong trung tâm thương mại Crescent Mall (quận 7, TP.HCM), cửa hàng POP MART hứa hẹn trở thành điểm đến trải nghiệm thú vị dành cho người yêu thích art toy tại Việt Nam.

Giới mộ điệu săn lùng Blind Box

Được thành lập vào năm 2010 từ ý tưởng kinh doanh đồ chơi sở hữu trí tuệ, POP MART từng bước lan tỏa trong giới trẻ toàn cầu nhờ sự phát triển của các nghệ sĩ sáng tạo đồ chơi mô hình. Trong đó, sự ra đời của mô hình Blind Box (hộp sản phẩm bí mật, người mua không biết trước nội dung hoặc sản phẩm bên trong) với phiên bản MOLLY ZODIAC là bước nhảy vọt đưa POP MART lên vị thế “đế chế” đồ chơi art toy.

Blind Box,  art toy anh 1

POP MART đổ bộ thị trường Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại quận 7, TP.HCM. Ảnh phối cảnh.

Mỗi sản phẩm Blind Box được thiết kế như chiếc hộp bí ẩn, chứa đựng đồ chơi sưu tầm. Khách hàng không biết nhân vật nào bên trong cho đến khi mở hộp. Yếu tố bất ngờ này khiến người chơi không khỏi phấn khích, đặt mục tiêu hoàn thành bộ sưu tập hoặc tìm kiếm thiết kế hiếm.

Blind Box,  art toy anh 2

Những món đồ chơi của POP MART được chế tác tinh xảo.

Bên cạnh kích thích sự tò mò, dòng Blind Box nói riêng và đồ chơi POP MART nói chung còn nổi tiếng nhờ vẻ ngoài đậm chất nghệ thuật, với chi tiết tinh xảo. Suốt 14 năm hoạt động, hãng đồ chơi đã phát triển loạt mô hình như MOLLY, SKULLPANDA, DIMOO, THE MONSTERS, HIRONO... Ngoài ra, hãng cũng hợp tác bản quyền hơn 90 tên tuổi nổi tiếng như Comics, Harry Potter, Disney Princess, Minion.

Mỗi khi nhắc đến art toy, giới mộ điệu thường nghĩ đến POP MART như sự kết nối giữa nghệ thuật và giới trẻ, góp phần định hình xu hướng giải trí mới cùng giá trị văn hoá mang tính toàn cầu.

Sự hiện diện của POP MART tại thị trường Việt Nam

Kể từ năm 2018, POP MART - công ty hàng đầu về đồ chơi nghệ thuật - bắt đầu thể hiện sự quan tâm đặc biệt với thị trường Đông Nam Á giàu tiềm năng. Thương hiệu đồ chơi nghệ thuật này đang trong hành trình khám phá cơ hội tại Thái Lan và Singapore để tăng cường sự hiện diện trong khu vực. Năm nay, Việt Nam được POP MART xem là điểm đến tiềm năng tiếp theo để thực hiện chiến lược mở rộng. Cột mốc này đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu đình đám tại thị trường mới nổi, khơi gợi sự háo hức của đông đảo tín đồ POP MART.

Blind Box,  art toy anh 3

Giới trẻ Việt đặc biệt quan tâm đến thương hiệu đồ chơi nghệ thuật POP MART.

Hòa nhịp cùng thú chơi của bạn trẻ quốc tế, bộ môn Blind Box nở rộ tại Việt Nam dưới hình thức content video của những nhà sáng tạo nội dung. Gần nhất, sau khi hình ảnh Lisa (Black Pink) bên bộ sưu tập Macaron của THE MONSTERS được đăng tải, “cơn sốt LABUBU” (nhân vật quái vật thỏ có đôi tai dài, hàm răng sắc nhọn, đôi mắt to và nụ cười tinh nghịch) lập tức lan tỏa khắp mạng xã hội. Trào lưu này dần vượt ra khỏi phạm vi của những cộng đồng yêu thích art toy, phần nào minh chứng cho sức hút của bộ môn Blind Box đối với giới trẻ.

POP MART Crescent Mall - điểm đến trải nghiệm đồ chơi nghệ thuật

Tọa lạc tại Crescent Mall, cửa hàng POP MART đầu tiên tại Việt Nam mang đến cho người trẻ đam mê art toy cơ hội sở hữu sản phẩm chính hãng.

Cửa hàng POP MART Crescent Mall được bố trí quầy kệ hiện đại và màn hình LED bắt mắt, đảm bảo khách hàng có thể trải nghiệm không gian mua sắm theo tiêu chuẩn quốc tế. Nơi đây cũng cung cấp đầy đủ sản phẩm POP MART chính hãng, bao gồm phiên bản đồ chơi giới hạn ra mắt cùng thời điểm với các quốc gia khác.

Blind Box,  art toy anh 4

Mô hình trang trí bên trong cửa hàng POP MART Crescent Mall. Ảnh phối cảnh.

Khi đến với cửa hàng, người hâm mộ có thể chụp hình cùng mô hình nhân vật SKULLPANDA cao gần 1 mét, được thiết kế riêng và đặt tại khu vực bức tường trang trí. Khách hàng có cơ hội sở hữu bộ sưu tập sản phẩm MOLLY kích thước 1.000% với số lượng giới hạn và sản phẩm thuộc phiên bản nhân vật đặc biệt từ các bộ sưu tập nổi tiếng của POP MART.

Sự kiện khai trương cửa hàng POP MART Crescent Mall diễn ra vào ngày 18/5. Trong khuôn khổ hoạt động, tín đồ art toy có thể trải nghiệm sản phẩm, giao lưu cùng cộng đồng fan POP MART và mua hàng để có cơ hội nhận quà tặng đặc biệt dịp khai trương.

Chi An

Bạn có thể quan tâm