Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham lập kỷ lục buồn với trận thua sốc

Tottenham phá vỡ kỷ lục không mong muốn của Premier League với màn sụp đổ gây sốc tại Brighton rạng sáng 7/10.

Cả ba bàn thua của Spurs trong hiệp hai đều có lỗi của các cầu thủ phòng ngự.

Tottenham dẫn trước Brighton 2-0 sau hiệp một nhưng lại thua ngược 2-3 ở vòng 7 Premier League. Spurs trở thành đội đầu tiên trong lịch sử Premier League thua 10 trận sau khi dẫn trước ít nhất hai bàn.

Người hâm mộ "Gà trống" bị sốc với thống kê đó. Trên mạng xã hội, nhiều cổ động viên tỏ ra kinh ngạc, trong khi không ít người hâm mộ các đội bóng khác bày tỏ sự chế giễu. Một người hâm mộ bình luận: "Đó là truyền thống của Tottenham".

Một người khác bình luận: "Người hâm mộ Spurs sẽ không bao giờ hiểu nổi, họ sẽ tiếp tục chơi tốt, có những cầu thủ giỏi nhất ở mọi vị trí, chỉ để sụp đổ vào lúc ai cũng kỳ vọng".

HLV Postecoglou gọi trận thua trước Brighton là "thất bại tồi tệ nhất" trong 15 tháng làm việc tại Tottenham của mình. Chiến lược gia người Australia nói sau trận: "Thật đáng thất vọng. Tôi thất vọng và hoàn toàn suy sụp vì điều đó. Đây là thất bại tồi tệ nhất kể từ khi tôi đến đây".

Ở màn so tài trên sân Brighton, hiệp đấu đầu tiên hoàn toàn thuộc về Tottenham. Brennan Johnson và James Maddison ghi bàn chỉ trong hơn nửa giờ đồng hồ đầu tiên. Đội bóng của HLV Postecoglou cũng hoàn toàn kiểm soát thế trận.

Sang hiệp hai, mọi thứ đảo chiều. Thất bại cay đắng khiến Tottenham không thể cải thiện vị trí, họ đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League. Đội của HLV Postecoglou thắng 3 và thua 3 sau 7 trận đầu tiên tại Premier League. Ngược lại, Brighton vươn lên xếp đứng thứ 6 trên BXH.

Ten Hag khiến MU có khởi đầu tệ nhất kỷ nguyên Premier League

Trận hòa Aston Villa khiến Man Utd thiết lập thống kê tệ hại sau 7 vòng đấu tại giải Ngoại hạng Anh.

HLV 31 tuổi làm Tottenham bẽ mặt

Rạng sáng 7/10, Tottenham dẫn trước Brighton 2-0 sau hiệp một nhưng lại thua ngược 2-3 ở vòng 7 Premier League.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm