Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tom Brady cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân với Gisele Bundchen

Nam cầu thủ bóng bầu dục nổi tiếng sẵn sàng đi trị liệu, tư vấn hôn nhân nhưng Gisele Bundchen cho rằng mọi nỗ lực đã quá trễ.

Theo Page Six, Tom Brady không muốn ly hôn, tìm mọi cách để cứu vãn cuộc hôn nhân. Trước khi cả hai đệ đơn và hoàn tất thủ tục ly hôn vào 28/10, ngôi sao bóng bầu dục sẵn sàng làm mọi việc để sửa chữa lỗi lầm. Anh không muốn con cái vào cảnh cha mẹ ly dị.

Theo nguồn tin, nam cầu thủ bóng bầu dục sẵn sàng đi trị liệu, tư vấn hôn nhân nhưng Gisele Bundchen cho rằng hành động này quá trễ, nỗ lực vô ích. Cựu người mẫu Victoria's Secret đã cho Tom rất nhiều cơ hội để sửa chữa nhưng anh lại bận theo đuổi đam mê.

Gisele Bundchen ly hon anh 1

Tom Brady không muốn con cái có bố mẹ ly hôn. Ảnh: Page Six.

Cô liên tục yêu cầu Tom chăm sóc và dành thời gian với các con nhiều hơn nhưng anh toàn phớt lờ. Quá vất vả với việc chăm con một mình, Gisele quyết định tháo nhẫn cưới, nộp đơn ly dị lên tòa.

Hậu ly hôn, Tom Brady dành nhiều thời gian bên con cái. Anh được bắt gặp vui vẻ đưa con gái Vivian (9 tuổi) và con trai Benjamin (12 tuổi) đi xem phim tại rạp CMX CineBistro ở Hyde Park hôm 30/10. Ngoài ra, anh còn đăng kí tham gia khóa học "ổn định gia đình".

Trong cuộc phỏng vấn tháng 9 với Elle, cựu thiên thần nội y ám chỉ chồng quan trọng sự nghiệp hơn gia đình, lo lắng việc chồng trở lại sự nghiệp.

Đầu tháng 10, nguồn tin People xác nhận: "Gisele buồn vì rạn nứt thời gian dài. Phía trước là những khó khăn, nhưng cô cảm thấy cần bước tiếp. Siêu mẫu cho rằng hôn nhân với Tom không thể cứu vãn được nữa".

Gisele Bundchen ly hon anh 2

Ngôi sao bóng bầu dục dành nhiều thời gian cho con cái hậu ly hôn. Ảnh: Page Six.

Gisele Bundchen hẹn hò Tom Brady từ năm 2006, một năm sau khi người mẫu chấm dứt chuyện tình yêu với tài tử Leonardo DiCaprio. Năm 2009, họ kết hôn và có 2 con. Bộ đôi từng được xem là biểu tượng hạnh phúc của giới thể thao - giải trí thế giới.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Tom Brady bên các con hậu ly hôn Gisele Bundchen

Nam cầu thủ bóng bầu dục nổi tiếng được bắt gặp dẫn con tới rạp chiếu phim sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn vợ siêu mẫu.

Gisele Bundchen: 'Thật khó khăn để vượt qua nỗi đau ly hôn Tom Brady'

Hôn nhân 13 năm của Gisele Bundchen và chồng cầu thủ khép lại trong hòa bình. Họ sẽ chia nhau thời gian chăm sóc các con.

Dạ Ngân

Bạn có thể quan tâm