Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gisele Bundchen sẵn sàng ly hôn Tom Brady

Gisele Bundchen đang làm quen cuộc sống mới không có Tom Brady ở Miami (Mỹ). Hôn nhân của họ được cho là không thể cứu vãn.

Gisele Bundchen và chồng thời còn hạnh phúc.

Theo People, sau khi làm việc với luật sư trong vài tuần, Gisele Bundchen sẵn sàng ly hôn, kết thúc quan hệ vợ chồng kéo dài 13 năm với cầu thủ bóng bầu dục Tom Brady.

"Gisele buồn vì rạn nứt thời gian dài. Phía trước là những khó khăn, nhưng cô cảm thấy cần bước tiếp. Siêu mẫu cho rằng hôn nhân với Tom không thể cứu vãn được nữa", nguồn tin nói.

Hiện tại, siêu mẫu cố gắng ổn định tinh thần và làm quen với cuộc sống mới. Cô không còn liên lạc nhiều với Brady.

Mối bận tâm duy nhất của Bundchen lúc này là việc chăm sóc bọn trẻ, Benjamin Rein (12 tuổi), Vivian Lake (9 tuổi) và con trai riêng của Brady, John Edward.

Gisele Bundchen anh 1

Vợ chồng Gisele Bundchen trong buổi tiệc cách đây nhiều năm. Ảnh: Getty.

Trước khi đổ vỡ, Brady và Bundchen mua bất động sản 17 triệu USD ở đảo Indian Creek (Miami, Mỹ). Nhiều khả năng siêu mẫu sẽ sống ở đây sau ly hôn.

"Gisele yêu Miami. Cô ấy có nhiều bạn bè ở đó. Gisele có thể sống ở Miami lâu dài. Cô ấy như thể bắt đầu lại cuộc sống. Cô ấy tập yoga, thiền và chăm sóc bản thân. Cô ấy không đặt bất kỳ áp lực nào lên mình cả", người trong cuộc cho biết.

Theo Page Six, thực tế, Bundchen từng muốn ly hôn chồng hồi năm 2015. Cô đã hỏi ý kiến luật sư về chuyện này. Cặp sao được kể đã nhiều lần chia tay rồi tái hợp.

“Tom và Gisele từng ly thân. Cứ sau vài năm, họ lại nảy sinh mâu thuẫn và Gisele luôn là người chủ động rời xa Tom, nhưng cô ấy đã quay lại. Vợ chồng họ nỗ lực vượt qua mọi thứ và Tom hy vọng cả hai cùng nhau bước tiếp trên hành trình khó khăn này", tờ báo viết.

Ngoài ra, theo một nguồn tin khác, mối quan hệ giữa danh thủ và vợ chấm dứt không chỉ bởi Brady trở lại sân bóng. "Câu chuyện này khá phức tạp. Có nhiều nguyên nhân để Gisele Bundchen quyết định chia tay chồng", người này chia sẻ.

Vợ chồng siêu mẫu luôn khoe ảnh hạnh phúc trước khi rạn nứt

Gisele Bundchen và Tom Brady duy trì tình cảm ngọt ngào trong hơn một thập kỷ. Nhưng họ đang đứng trên bờ vực đổ vỡ hôn nhân.

Siêu mẫu Gisele Bundchen và cầu thủ Tom Brady phân chia tài sản

Sau bức ảnh Gisele Bundchen tháo nhẫn cưới, báo Hollywood đưa tin vợ chồng siêu mẫu đã thuê luật sư và đang tiến hành thủ tục ly hôn.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm