Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu Gisele Bundchen và cầu thủ Tom Brady phân chia tài sản

Sau bức ảnh Gisele Bundchen tháo nhẫn cưới, báo Hollywood đưa tin vợ chồng siêu mẫu đã thuê luật sư và đang tiến hành thủ tục ly hôn.

Vợ chồng Gisele Bundchen đang tiến hành thủ tục ly hôn.

Theo People, siêu mẫu Gisele Bundchen và chồng, cầu thủ bóng bầu dục Tom Brady, đã thuê luật sư ly hôn. Cặp sao được cho là đang tiến hành các thủ tục phân chia tài sản.

Page Six cũng xác nhận thông tin, nói thêm: "Chúng tôi không nghĩ rằng sẽ có bất kỳ sự hàn gắn nào ngay lúc này. Cả hai đều có luật sư riêng và họ đang xem xét vụ ly hôn sẽ dẫn đến kết cục gì, ai sẽ nhận gì và tài sản sẽ chia thế nào".

Nhà vô địch Super Bowl 7 lần được cho là đang "cố gắng tìm hiểu xem phải làm gì" khi vợ quyết định thuê luật sư ly hôn sau nhiều tháng hai người xảy ra căng thẳng.

Hiện, đại diện của Brady và Bundchen từ chối bình luận về tin ly hôn.

Gisele Bundchen ly hon anh 1

Gisele Bundchen được phát hiện không đeo nhẫn cưới ở Miami (Mỹ) giữa tin ly hôn. Ảnh: Getty/Backgrid.

Bundchen và Brady đã không còn sống chung trong suốt mùa hè. Mối quan hệ của cặp sao trục trặc bắt nguồn từ việc Brady quyết định trở lại sân cỏ. Tuy nhiên, vợ anh không hài lòng về điều này.

Trong cuộc phỏng vấn với Elle Magazine hồi tháng 9, cựu thiên thần Victoria's Secret chia sẻ: "Rõ ràng, tôi lo lắng việc chồng trở lại sự nghiệp. Bóng bầu dục là môn thể thao nguy hiểm. Vì thế, tôi hay các con mình vẫn muốn chồng ở nhà nhiều hơn".

Siêu mẫu cho hay cô đã nói chuyện với chồng nhiều lần. Nhưng cuối cùng, Brady cảm thấy mọi người đều phải đưa ra quyết định phù hợp. Danh thủ cũng cần niềm vui về sở thích của mình.

Suốt những giải đấu vừa qua, người hâm mộ không còn nhìn thấy Bundchen có mặt trên khán đài cổ vũ chồng như mọi khi. Thay vào đó, cô đưa các con đến New York, được phát hiện đã tháo nhẫn cưới.

Tom Brady - Gisele Bundchen hẹn hò từ năm 2006 và tổ chức cưới tại nhà thờ ở Santa Monica (California, Mỹ) sau đó 3 năm. Trong làng thể thao - giải trí thế giới, họ được ca ngợi là biểu tượng của sự hạnh phúc.

Kanye West bị đồn hẹn hò thiên thần nội y Candice Swanepoel

Rapper tỷ phú đưa siêu mẫu nội y Candice Swanepoel đi chơi riêng ở Mỹ và Anh, đăng ảnh công khai trên mạng xã hội.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm