Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gisele Bundchen: 'Thật khó khăn để vượt qua nỗi đau ly hôn Tom Brady'

Hôn nhân 13 năm của Gisele Bundchen và chồng cầu thủ khép lại trong hòa bình. Họ sẽ chia nhau thời gian chăm sóc các con.

Gisele Bundchen và Tom Brady đường ai nấy đi sau 13 năm chung sống.

Ngày 28/10, trên trang cá nhân, Tom Brady viết: "Những ngày gần đây, tôi và vợ hoàn tất việc ly hôn sau 13 năm chung sống. Chúng tôi đi đến quyết định này trong hòa bình và vẫn trân trọng khoảng thời gian đã dành cho nhau".

Cầu thủ người Mỹ cảm thấy may mắn khi có với Gisele Bundchen 2 đứa con xinh xắn, ngoan ngoãn. Dù chia tay, anh và siêu mẫu vẫn tập trung vào trách nhiệm chung là chăm sóc bọn trẻ. Hai người cam kết để các con trưởng thành trong sự yêu thương đủ đầy của cha lẫn mẹ.

Sau thời gian im lặng, Bundchen lên tiếng về hôn nhân rạn nứt. Cô nói quyết định ly hôn không dễ dàng, nhưng 2 người cuối cùng vẫn xa nhau.

"Rất khó để vượt qua chuyện này. Tuy nhiên, tôi may mắn vì có Tom đồng hành 13 năm qua và xin cầu chúc những điều tốt nhất đến với anh ấy. Mong mọi người tôn trọng sự riêng tư của chúng tôi trong thời điểm nhạy cảm này. Xin cảm ơn", Bundchen chia sẻ.

Những khoảnh khắc đẹp về chồng cũ được Bundchen giữ lại trên mạng xã hội. Brady cũng vậy.

Gisele Bundchen ly hon anh 1

Gisele Bundchen và Tom Brady xác nhận tin ly hôn. Ảnh: People.

Theo TMZ, sau quá trình bàn bạc, dàn xếp thời gian qua, cặp sao đã đạt được thỏa thuận về phân chia tài sản cũng như quyền nuôi con. Văn bản ly hôn có các điều khoản cụ thể đã được nộp cho tòa nhưng sẽ được giữ kín.

Thông tin Brady và Bundchen rạn nứt rộ lên từ đầu mùa giải NFL 2022, khi siêu mẫu không còn được nhìn thấy đến cổ vũ các trận đấu của chồng. Lần lượt, Bundchen và chồng tháo nhẫn cưới. Siêu mẫu chuyển đến sống ở Miami (Mỹ) và làm quen cuộc sống mới.

Trong cuộc phỏng vấn tháng 9, cựu thiên thần nội y ám chỉ chồng quan trọng sự nghiệp hơn gia đình. Cô nói với ban biên tập Elle: "Tôi lo lắng việc chồng trở lại sự nghiệp. Bóng bầu dục là môn thể thao nguy hiểm. Vì thế, tôi hay các con vẫn muốn anh ở nhà nhiều hơn".

Đầu tháng 10, nguồn tin People xác nhận: "Gisele buồn vì rạn nứt thời gian dài. Phía trước là những khó khăn, nhưng cô cảm thấy cần bước tiếp. Siêu mẫu cho rằng hôn nhân với Tom không thể cứu vãn được nữa".

Gisele Bundchen hẹn hò Tom Brady từ năm 2006, một năm sau khi người mẫu chấm dứt chuyện tình yêu với tài tử Leonardo DiCaprio. Năm 2009, họ kết hôn và có 2 con. Bộ đôi từng được xem là biểu tượng hạnh phúc của giới thể thao - giải trí thế giới.

Đường tình ngang trái của các siêu mẫu nội y

Từng là người giữ được hôn nhân lâu bền nhất trong số dàn thiên thần đời đầu của Victoria's Secret, Gisele Bundchen giờ đây khó có thể bước tiếp cùng Tom Brady.

Gisele Bundchen sẵn sàng ly hôn Tom Brady

Gisele Bundchen đang làm quen cuộc sống mới không có Tom Brady ở Miami (Mỹ). Hôn nhân của họ được cho là không thể cứu vãn.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm