Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lùm xùm giữa Hoa hậu Andrea Meza và chủ mới của Miss Universe

Chủ mới của Miss Universe nói cuộc thi năm 2020 không công bằng khi có 4 cô gái Latinh vào top 5 và để Andrea Meza đăng quang. Andrea Meza đã lên tiếng phản hồi.

Ngày 28/10, Andrea Meza phản hồi bình luận của Anne Jakapong Jakrajutatip - chủ mới của Miss Universe, cho rằng chiến thắng của cô ở cuộc thi năm 2020 là không xứng đáng.

Andrea phát biểu: "Tôi không cần chứng minh điều gì với bất cứ ai và tôi đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2020. Hy vọng sớm gặp cô ấy (Anne) và tôi sẽ cho cô ấy biết tại sao tôi chiến thắng".

Một ngày trước, tỷ phú người Thái Lan công khai chỉ trích cuộc thi thiếu công bằng khi có đến 4 cô gái Latinh vào top 5 trong cuộc thi năm 2020, cũng như màn lên ngôi của Meza không thuyết phục.

Anne cho rằng chiến thắng của người đẹp Mexico có sự nhúng tay của kênh Telemundo (kênh truyền hình nói tiếng Tây Ban Nha tại Mỹ, hướng tới đối tượng khán giả các nước châu Mỹ nói tiếng Tây Ban Nha).

Theo Anne, cuộc thi rõ ràng chỉ nhắm đến đối tượng khán giả Mỹ Latinh. Đó cũng là một trong những lý do Anne - một phụ nữ chuyển giới người châu Á - quyết định mua lại Miss Universe.

Trước phản hồi của Andrea Meza, Anne chưa có chia sẻ thêm.

Andrea Meza sinh năm 1994, là đại diện Mexico đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 69, được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties trao danh hiệu Miss Grand Slam (hoa hậu của các hoa hậu). Cô cao 1,8 m, số đo 3 vòng 89-66-89 cm. Trước Miss Universe, Meza là á hậu 1 Miss World 2017.

Hoa hau Hoan vu anh 3

Anne Jakapong Jakrajutatip - chủ mới của cuộc thi Miss Universe.

Thông tin Anne Jakapong Jakrajutatip mua lại cuộc thi Miss Universe được chuyên trang Missosology xác nhận ngày 26/10. Theo Thairath, tỷ phú Thái Lan đã chi 550 triệu baht (tương đương 14 triệu USD) để trở thành chủ sở hữu mới của đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh.

Trụ sở chính của Miss Universe Organization được đặt ở New York (Mỹ) và Thái Lan. Bà Paula Shugart vẫn nguyên chức vụ Chủ tịch và Amy Emmerich tiếp tục đảm nhận vị trí Giám đốc điều hành.

Miss Universe dưới thời của tập đoàn truyền thông JKN Global Group do Anne hứa hẹn mang đến những điều mới mẻ hơn thời do Donald Trump hay IMG điều hành. Thay đổi đầu tiên là kể từ năm 2023, phụ nữ chuyển giới và phụ nữ có gia đình được quyền tham gia cuộc thi.

Hoa hậu Hoàn vũ nói Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 là 'rạp xiếc'

Leila Lopes - Hoa hậu Hoàn vũ 2011 - đồng tình quan điểm cho rằng cuộc thi Miss Grand International là "gánh xiếc đúng nghĩa".

Người đẹp Paraguay bị loại khỏi Hoa hậu Trái Đất vì quá tuổi

Hình ảnh của thí sinh Paraguay đã bị xóa khỏi trang web cuộc thi Miss Earth. Nước này khó tìm được đại diện thay thế vì thời gian quá gấp.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm