Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tôi mơ ước trở thành tuyển thủ như SofM'

Kim "Croco" Dong-beom, tân binh của giải LMHT Hàn Quốc (LCK), cho biết Lê "SofM" Quang Duy là hình mẫu mà anh hướng tới.

"Giành danh hiệu là một chuyện, nhưng ở Chung kết Thế giới (CKTG) 2020, dù thua ở trận chung kết, SofM vẫn khẳng định được tên tuổi của mình. Anh ấy được đánh giá cao không kém Canyon của Damwon Gaming, dù Canyon mới là nhà vô địch. Vì vậy, ngay cả khi đội của tôi không giành được chức vô địch thế giới, tôi muốn trở thành người đi rừng như SofM", Croco, người đi rừng của SANDBOX, chia sẻ với Korizon.

sofm duoc croco nguong mo anh 1

SofM là tuyển thủ LMHT hay nhất Trung Quốc trong năm 2020. Ảnh: SofM.

"Tôi biết những đối thủ của SofM cũng đánh giá rất cao anh ấy. HLV của tôi từng làm việc với SofM khi anh ấy thi đấu cho Snake eSports. HLV ca ngợi SofM rất nhiều. Suning Gaming cũng đâu được đánh giá cao khi CKTG 2020 khởi tranh.

Tuy nhiên, SofM đã thu hút ánh nhìn của mọi người trên sân khấu lớn đó. Anh ấy có những màn trình diễn tuyệt vời và để lại ấn tượng mạnh mẽ. Tôi mơ ước trở thành tuyển thủ như SofM", Croco nói thêm.

Croco là tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp người Hàn Quốc, sinh năm 2000. Anh mới có mùa giải LCK đầu tiên trong sự nghiệp trong màu áo SANDBOX. Lúc 15h ngày 14/1 (giờ Hà Nội), Croco cùng SANDBOX sẽ đối đầu RedForce ở tuần thi đấu thứ nhất, LCK Mùa Xuân 2021.

Trước đó, Croco nổi tiếng ở bậc Thách Đấu ở máy chủ Hàn Quốc. Anh thường xuyên được Nuguri, nhà vô địch thế giới 2020, mời chơi cùng.

Về phía SofM, anh đã có trận mở màn tại LPL (giải LMHT Trung Quốc) Mùa Xuân 2021. "Thần rừng Việt Nam" đã xuất sắc đánh bại TOP eSports, nhà đương kim vô địch LMHT Trung Quốc với tỷ số 2-0.

Trước khi mùa giải mới khởi tranh, SofM giành 3 danh hiệu cá nhân trong năm 2020 của LMHT Trung Quốc là Ngoại binh hay nhất, Người đi rừng hay nhất và Tuyển thủ hay nhất.

'Thần rừng Việt Nam' tạo khác biệt ở bán kết Shen vốn là đấu sĩ, thường được dùng ở đường trên hoặc hỗ trợ, nhưng Lê "SofM" đã sử dụng để đi rừng hiệu quả trong trận bán kết giữa Suning Gaming (SN) và TOP eSports (TES).

'SofM là đầu tàu của Suning'

Trao đổi với Zing, BLV Văn Tùng nhận xét Lê "SofM' Quang Duy đang giúp các thành viên khác của Suning tỏa sáng nhờ lối đánh thiên về kiểm soát và hỗ trợ.

SofM cùng Suning đánh bại đương kim vô địch Top Esports

Trong trận khai mạc LPL mùa xuân 2021, á quân thế giới Suning đã giành chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục trước Top Esports.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm