Các chuỗi trà sữa Việt mới nổi giành thị phần
Bên cạnh các "ông lớn" nước ngoài như KOI Thé, Gong Cha, thị trường trà sữa đang chứng kiến sự bùng nổ của các thương hiệu "made in Việt Nam" như Toco Toco, Phê La, Oola, Phò Mã...
18 kết quả phù hợp
Bên cạnh các "ông lớn" nước ngoài như KOI Thé, Gong Cha, thị trường trà sữa đang chứng kiến sự bùng nổ của các thương hiệu "made in Việt Nam" như Toco Toco, Phê La, Oola, Phò Mã...
Trà sữa là thức uống có nguồn gốc từ Đài Loan (Trung Quốc). Loại đồ uống này nhanh chóng trở thành xu hướng ở nhiều nước châu Á và lan rộng ra các quốc gia khu vực phương Tây.
Hợp tác với hơn 70 thương hiệu tại Vạn Hạnh Mall, ứng dụng TAPTAP “phủ vàng” trung tâm thương mại này với chương trình tuần lễ vàng tích điểm.
Không còn những con phố trà sữa, nhiều thương hiệu lớn thu hẹp quy mô cửa hàng, thậm chí dừng hoạt động, song tiềm năng thị trường này vẫn được đánh giá còn lớn.
Với sự kiện quy tụ loạt sao Vpop dịp cuối tuần cùng nhiều điểm giải trí - mua sắm độc đáo, Vincom Mega Mall Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) trở thành điểm đến hấp dẫn giới trẻ.
Đến với Vincom Mega Mall Smart City (VMM Smart City), bạn có thể trải nghiệm loạt địa điểm ăn chơi thú vị cùng những góc sống ảo hiếm có khó tìm.
N.T.M. thường xuyên tụ tập ở quán trà sữa cùng bạn bè và đến nhà nhiều người chơi hơn 10 ngày qua.
Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) và ví điện tử MoMo vừa chính thức hợp tác, mang đến nhiều tiện ích mới cho khách hàng.
Chỉ sau một tháng ra mắt, “Sơn Tùng M-TP Party” - dự án hợp tác giữa Sơn Tùng M-TP và đã càn quét “túi tiền” hội mê ăn uống.
Một số người bức xúc khi quán trà sữa tại Hà Nội treo biển "cấm Grab không lên tầng trên", coi là phân biệt đối xử. Tuy nhiên, việc cấm này cũng đến từ sự thiếu ý thức của tài xế.
Lợi nhuận cao, doanh thu tốt, nhiều tiềm năng..., thị trường trà sữa vẫn đang là "mỏ vàng" cho các nhà đầu tư cũ lẫn mới.
Trà sữa Panda, trà sữa kim cương đen Okinawa và trà sữa trân châu hoàng gia là những món luôn được khách hàng yêu thích tại TocoToco.
Hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra tổ chức chương trình "Mua nhiều ưu đãi lớn" thuộc chuỗi hoạt động thiết thực tri ân khách hàng kéo dài từ 4 đến 26/11.
Trong chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” từ nay đến 10/11, Co.opmart và Co.opXtra cả nước sẽ đồng loạt giảm giá một nửa khi khách mua sản phẩm thứ 2, 4, 6, 8... trong danh mục.
Mở quán trà sữa tại những khu vực đã tập trung nhiều điểm bán sẽ có khả năng thành công cao hơn tại những nơi người kinh doanh chỉ “một mình một chợ”.
Tổng chi phí để làm ra một ly trà sữa rẻ hơn rất nhiều so với các loại thức uống khác như cà phê hay sinh tố, nước ép... Kinh doanh trà sữa được cho là loại hình siêu lợi nhuận.
Thương hiệu cà phê này quyết định gia nhập thị trường trà sữa bằng việc nhận nhượng quyền Ten Ren, một nhãn trà sữa của Đài Loan.
Tham dự Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM từ 7/9 đến 9/9 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (799 Nguyễn Văn Linh, quận 7), Vietravel mang đến hơn 5.500 tour giá hấp dẫn.