Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tóc Tiên khoe dáng, bác tin mang thai

Giọng ca "Ngày mai" chia sẻ hình ảnh khoe dáng thon gọn, ngầm phủ nhận tin đồn sắp sinh em bé.

Ngày 1/6, Tóc Tiên chia sẻ ảnh khoe dáng thon với bikini và nhận được sự quan tâm, chú ý từ cộng đồng mạng. Thời gian qua, ca sĩ thường xuyên phải lên tiếng giải thích vì trên mạng xã hội có nhiều tin đồn cô đang mang bầu con đầu lòng.

Trước đó, khi được nhận xét ngoại hình đầy đặn hơn, Tóc Tiên liền giải thích: "Tiên trước giờ luôn đẫy đà, từ 54 đến 55 kg. Cảm ơn mọi người quan tâm, xin đừng đồn. Tôi chỉ mập thôi".

Khi một tài khoản bình luận: "Mặt mộc với mặt mũi nở nó khác. Rồi vòng 1, vòng 2 nữa, kiểu giác quan của người từng bầu nên nó vậy". Tóc Tiên lập tức đáp trả bằng cách phóng to gương mặt và đứng lên khoe vòng eo thon. Cô còn thoải mái nhún nhảy để chứng minh mình chưa có tin vui.

Đây không phải lần đầu Tóc Tiên vướng tin đồn sắp sinh em bé. Hồi tháng 4/2023, cô diện váy rộng thùng thình, giấu dáng ở một sự kiện, làm rộ nghi vấn mang thai. Sau đó, giọng ca 906090 lập tức phủ nhận.

Cô giải thích: "Đó là váy mà Tiên đã mượn của ê-kíp để tranh thủ đến chung vui cùng anh Mai Tiến Dũng vì mình không chuẩn bị kịp trang phục. Như Tiên từng chia sẻ nhiều lần trước đó, Tiên vẫn đang rất vui với cuộc sống 2 người 3 con mèo nên chưa nghĩ đến kế hoạch có em bé".

Tóc Tiên và Touliver kỷ niệm 4 năm cưới hồi tháng 2. Trên tài khoản cá nhân, cô chia sẻ hậu trường thực hiện bộ ảnh mới với tạo hình giống hệt thời điểm tổ chức hôn lễ. Ca sĩ mặc lại chiếc váy cưới trắng đơn giản với thiết kế cổ trễ khoe vai trần gợi cảm.

Trong 4 năm hôn nhân, hai nghệ sĩ thỉnh thoảng đăng ảnh và tiết lộ khoảnh khắc đời thường. Tóc Tiên vui khi được vào bếp nấu ăn cho chồng. Cô và Touliver cũng thúc đẩy nhau thông qua việc tập gym.

Touliver từng chia sẻ với Tri thức - Znews anh giảm được 5 kg trong 2 tháng nhờ việc ăn chay, chăm chỉ tập luyện. Trong khi đó, nhờ các bài tập khắc nghiệt, có thời điểm Tóc Tiên sở hữu cơ bụng số 11 săn chắc.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng.

Khoảnh khắc Tóc Tiên chung khung hình với Baifern

Tóc Tiên khoe loạt khoảnh khắc bên dàn diễn viên Baifern Pimchanok, Jonathan Bailey, Trần Hạo Sâm... tại một sự kiện thời trang ở Trung Quốc.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm