Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Nhi lọt top 'Nhan sắc vượt thời gian' toàn cầu

Phương Nhi, Thanh Ngân và Lan Anh là 3 người đẹp Việt lọt top bình chọn Nhan sắc vượt thời gian 2023 của Missosology.

Ngày 29/5, Missosology công bố danh sách đề cử giải thưởng Timeless Beauty 2023 (Nhan sắc vượt thời gian) theo hình thức rút gọn so với các mùa trước. Á hậu Phương Nhi có tên trong top 49.

Từ top này, giám khảo sẽ chọn ra 20 gương mặt đi tiếp và tiếp tục bầu chọn. Kết quả sẽ được công bố trong thời gian tới.

Chuyên trang cho biết tất cả thí sinh vào vòng bán kết của cuộc thi trong Big 5 đều được đề cử. Nhưng để đơn giản hóa quy trình, chỉ có top 10 Miss Universe, top 15 Miss International, top 12 Miss Supranational và Miss Earth được đưa vào. Phiên bản thứ 71 của Miss World được coi là cuộc thi năm 2024 nên không tính.

Ngoài Phương Nhi, 2 người đẹp Việt khác là Đặng Thanh Ngân - Á hậu 4 Miss Supranational, và Đỗ Thị Lan Anh - Á hậu 2 Miss Earth, cũng có tên trong bảng đề cử. Tuy nhiên, đường đua đến chiến thắng được dự đoán là sự canh tranh của những cái tên sau: Sheynnis Palacios - Miss Universe 2023, Andrea Rubio - đương kim Miss International, Andrea Aguilera - Miss Supranational 2023.

Timeless Beauty là danh hiệu do Missosology khởi động từ năm 2004 nhưng đến nhưng đến 2010 mới được trao thường niên. Hàng năm, chuyên trang sắc đẹp này sẽ chọn các ứng viên từ 5 cuộc thi hoa hậu: Miss World, Miss Universe, Miss Supranational, Miss International và Miss Earth sau đó ban giám khảo sẽ đánh giá, chấm điểm qua nhiều vòng để tìm người chiến thắng.

Chủ nhân giải thưởng năm ngoái là Gabriëla Dos Santos, top 5 Miss Universe 2022 (người Curacao).

Nguyễn Phương Nhi, 22 tuổi, cao 1,7 m với số đo ba vòng 80-57-88 cm, gương mặt xinh xắn và trong trẻo. Sau khi giành giải Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022, cô đại diện Việt Nam chinh chiến ở Miss International và lọt top 15 cùng giải phụ Đại sứ du lịch Nhật Bản.

Thời gian qua, Phương Nhi gần như mất hút khỏi các nền tảng mạng xã hội. Bài đăng gần nhất của cô trên trang cá nhân cách đây hơn 3 tháng. Ngoài ra, Phương Nhi cũng không xuất hiện tại các sự kiện giải trí hay hoạt động của công ty.

Trao đổi với Tri thức - Znews, đại diện công ty Sen Vàng cho biết á hậu hiện tập trung cho việc học tại Đại học Luật Hà Nội sau thời gian bảo lưu kết quả để thi Miss International. Người này phủ nhận việc Phương Nhi rời công ty.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Tiểu Vy bị đồn rời công ty quản lý sau 6 năm

Sau khi trên mạng lan truyền tin đồn Hoa hậu Tiểu Vy rời công ty quản lý sau 6 năm gắn bó, Sen Vàng đã đưa ra phản hồi.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm