Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tính cách thật của con gái Angelina Jolie và Brad Pitt

Biên đạo múa Keelan Carter đã có những dòng chia sẻ về Shiloh vào dịp sinh nhật lần thứ 18 của con gái đầu lòng Angelina Jolie và Brad Pitt.

Là con gái ruột của hai ngôi sao điện ảnh nổi tiếng bậc nhất Hollywood, Shiloh không thể tránh khỏi việc sống phần lớn cuộc đời mình trong ánh đèn sân khấu. Tuy nhiên, so với một số “nepo baby” (con của người nổi tiếng), cuộc sống của Shiloh và các anh chị em được xem là kín tiếng.

Ngày 27/5, Shiloh tròn 18 tuổi. Trong dịp đặc biệt này, Keelan Carter, biên đạo múa lâu năm của cô, đã tiết lộ cái nhìn thoáng qua về cuộc sống của con gái đầu lòng Angelina Jolie và Brad Pitt bên trong phòng tập nhảy.

“Shiloh là vũ công tài năng đặc biệt, thấy được sự cống hiến và chăm chỉ làm việc. Cô ấy là người chân thành và thẳng thắn, không bao giờ sử dụng địa vị người nổi tiếng để làm lợi thế cho mình. Shi không dựa vào tên tuổi nổi tiếng để đạt được mục tiêu. Thành thật mà nói, lúc đầu tôi thậm chí không biết cô ấy là ai và tôi không nghĩ điều này quan trọng, đặc biệt là trong phòng tập nhảy. Tôi hiểu rằng có thể khó nhìn thấy một người vượt quá địa vị trời sinh của mình, nhưng tôi mong các bạn hãy công nhận nỗ lực của cô ấy. Hãy tin tôi vì nó đáng giá”, chuyên gia vũ đạo nói với Daily Mail.

Trong cuộc phỏng vấn, Keelan cũng làm rõ ồn ào thiên vị và lợi dụng Shiloh để tăng tương tác khi đăng video cô bé tập luyện lên Instagram. Anh nhấn mạnh việc anh làm cho Shiloh cũng giống như cách anh đối xử với các vũ công khác biểu hiện tốt trong các buổi hoặc khóa học do anh tổ chức. Theo Keelan, anh thường khoe những học viên mà anh tin xứng đáng được giới thiệu với mọi người.

Trước đó, vào ngày 22/5, Keelan chia sẻ lên tài khoản Instagram hơn 18.600 người xem của mình video có sự góp mặt của Shiloh và ba vũ công khác, kèm dòng trạng thái: “Rất nóng lòng được trở lại phòng tập (studio) cùng những người tài năng này. Trong giai đoạn cuối của cuộc đời, Los Angeles mang đến cảm giác như tôi đang ở nhà và tôi rất vui vì có cơ hội gặp nhiều người chăm chỉ và tuyệt vời. Tôi rất vui mỗi khi có các bạn ở bên cạnh trong studio, cảm ơn các bạn”.

Trong clip, cả bốn nhảy theo bài hát Tanzania của Uncle Waffles và Tony Duardo kết hợp với Sino Msolo và Boibizza. Bài tập do Keelan biên đạo.

Bên cạnh những lời khen, một số người cho rằng Shiloh có vẻ lóng ngóng hơn những người còn lại và cô bé được đưa vào nhằm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trong số 6 người con của Angelina Jolie và Brad Pitt, Shiloh đặc biệt nhất. Sinh ra trong hình hài con gái, nhưng phần lớn thời gian, cô bé xuất hiện trong bộ dạng của một bé trai.

“Shiloh ăn mặc như một chàng trai bé nhỏ. Con bé thích điều đó. Con bé muốn trở thành một cậu bé. Vì thế, chúng tôi phải cắt tóc cho con bé. Con bé thích mặc mọi thứ của con trai. Con bé nghĩ mình là một trong những anh em trai”, Angelina chia sẻ trên Vanity Fair năm 2010.

Năm 2021, Shiloh khiến cả thế giới sửng sốt khi từ bỏ vẻ ngoài tomboy để xuất hiện trên thảm đỏ ra mắt phim siêu anh hùng Eternals cùng mẹ trong những chiếc váy nữ tính. Vẻ ngoài phổng phao, xinh đẹp của Shiloh khiến cộng đồng mạng thế giới dậy sóng.

Shiloh 18 tuoi anh 1

Shiloh từng gây bất ngờ với diện mạo nữ tính vào năm 2021. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, Shiloh trở về với hình ảnh cũ - mái tóc cắt ngắn cùng áo hoodie và quần thể thao. Cô bé duy trì phong cách đó đến tận bây giờ.

So với hầu hết mọi người, cột mốc tuổi 18 của Shiloh có ý nghĩa đặc biệt hơn. Nó không chỉ đánh dấu việc cô bé trở thành người lớn, mà còn là thời điểm thoát khỏi cuộc chiến hôn nhân dài đằng đẵng 8 năm của cha mẹ. Cô bé tiếp bước Maddox, Pax Thiên và Zahara không còn là chủ thể trong vụ kiện giành quyền nuôi con giữa Angelina và Brad.

Trước đó, tờ InTouch đưa tin Shiloh dự định chuyển đến ở với cha tại biệt thự 7,6 triệu USD ở Los Feliz (California) sau khi đủ 18 tuổi. Tuy nhiên, không lâu sau, người ta phát hiện cô bé đã bỏ họ cha, chỉ giữ lại họ mẹ trong phần giới thiệu trên tài khoản Instagram cá nhân. Điều này khiến cư dân mạng nghi ngờ mối quan hệ giữa Shiloh và cha ruột không tốt đẹp đến mức có thể sống chung.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History với những chia sẻ của hơn 300 chuyên gia trong ngành, một số người dày dạn kinh nghiệm, thậm chí từng trải nghiệm cả thời làm phim câm và đã qua đời, cùng nhiều tên tuổi lớn khác như Steven Spielberg và Jordan Peele. Tác phẩm này là một cuốn sách đậm đà và thoả mãn được giới mọt sách showbiz.

https://tienphong.vn/tinh-cach-that-cua-con-gai-angelina-jolie-va-brad-pitt-post1641244.tpo

Tú Oanh/Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm