Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiểu Vy bị đồn rời công ty quản lý sau 6 năm

Sau khi trên mạng lan truyền tin đồn Hoa hậu Tiểu Vy rời công ty quản lý sau 6 năm gắn bó, Sen Vàng đã đưa ra phản hồi.

Tối 29/5, Sen Vàng phản hồi tin đồn Tiểu Vy kết thúc hợp đồng, rời công ty chủ quản sau 6 năm gắn bó. Theo đó, đơn vị này cho biết vẫn giữ mối quan hệ hợp tác, gắn bó lâu dài với Hoa hậu Việt Nam 2018. Hai bên có những kế hoạch phát triển lâu dài trong tương lai.

"Chúng tôi khẳng định Tiểu Vy và công ty vẫn tiếp tục đồng hành cùng nhau trong thời gian tới. Trong kế hoạch của mình, chúng tôi và Tiểu Vy sẽ thực hiện nhiều dự án ý nghĩa về cộng đồng lẫn nghệ thuật", công ty quản lý Tiểu Vy cho hay.

Tin đồn Tiểu Vy rời Sen Vàng rộ lên tối 26/5, sau khi người đẹp Quảng Nam được nhìn thấy đứng một góc trong lúc dàn hoa á hậu cùng công ty tụ họp thân thiết cùng bà Phạm Kim Dung ở show thời trang của Đỗ Long.

Không chỉ thế, bà Dung còn viết tâm thư gửi đến Hoa hậu Việt Nam 2018. Trên mạng xã hội, nhiều tài khoản đã đăng video và chú thích "Hoa hậu Tiểu Vy kết thúc hợp đồng".

Trần Tiểu Vy sinh năm 2000, cao 1,75 m, quê Quảng Nam. Năm 2018, cô tham gia Hoa hậu Việt Nam và đăng quang ngôi vị cao nhất. Cùng năm, Tiểu Vy thi Hoa hậu Thế giới và lọt top 5 Hoa hậu Nhân ái. Hoa hậu sở hữu vẻ đẹp hiện đại, cá tính cùng thân hình gợi cảm.

Hiện, ngoài diễn thời trang, đóng phim, MV, Tiểu Vy làm giám khảo các cuộc thi sắc đẹp. Sau 6 năm gia nhập showbiz, cô được nhận xét trưởng thành trong phong cách.

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Hoa hậu Thanh Thủy: 'Tôi không gồng mình để gợi cảm'

Thanh Thủy nói những gì cô thể hiện là cá tính thật, nên không cần phải gồng lên để sexy hay giống ai khác.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm