Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tốc Chiến Rivals 2021 chính thức khởi tranh

Những màn đối đầu giữa hai thế lực Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất thế giới LPL và LCK chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng dành cho các game thủ Tốc Chiến hiện nay.

Nhằm đánh dấu sự bắt đầu của giải Esports Tốc Chiến, Riot tổ chức giải đấu Wild Rift Rivals 2021 dành riêng cho hai khu vực lớn gồm LPL (Trung Quốc) và LCK (Hàn Quốc). Giải bao gồm 2 sự kiện chính là Legend Match và Main Event, kéo dài từ ngày 11/8 đến hết ngày 14/8.

Sự kiện chính - Main Event - được diễn ra xuyên suốt giải đấu. Các đội tuyển Esports đại diện của Hàn Quốc bao gồm KT Rolster, T1 và Liiv Sandbox sẽ đối đầu với các đội tuyển bên phía Trung Quốc như Edward Gaming, Bilibili Gaming và Oh My God.

Toc Chien Rivals 2021 chinh thuc khoi tranh anh 1

Sự kiện Tốc Chiến Rivals 2021 sẽ diễn ra từ ngày 11/8 đến 14/8. Ảnh: Riot Games.

Sự kiện Legend Match diễn ra kèm với các khách mời, gồm những cựu tuyển thủ nổi tiếng thế giới bộ môn Liên Minh Huyền Thoại ở cả 2 khu vực kể trên. Danh sách khách mời có thể kể đến một số gương mặt ấn tượng như MadLife, Captain Jack, Helios, LoveLing, PiPiXuan và CoLiN.

Vì là giải đấu trực tuyến, các đội đại diện Hàn Quốc sẽ chơi tại nhà thi đấu Afreeca Colosseum mà không có khán giả. Đối đầu với họ là những đại diện đến từ LPL, nhưng bên phía các đội Trung Quốc cần tự sắp xếp nơi thi đấu an toàn cho từng đội tuyển.

Giải Tốc Chiến Rivals 2021 lần này có tổng giá trị 100 triệu won (khoảng 86,500 USD). Đội chiến thắng trận chung kết sẽ mang về 22,7 triệu won (khoảng 19,600 USD) cùng chiếc cúp Rivals đầu tiên của Tốc Chiến.

SBTC Esports đứng hạng 3 Tốc Chiến toàn thế giới

Với thành tích bất bại ở Icon Series SEA mùa thu 2021, SBTC Esports đang được đánh giá cao trong khu vực cũng như toàn thế giới.

Tốc Chiến bước vào mùa giải mới

Sáng 28/7, Tốc Chiến cho ra mắt bản cập nhật 2.4 mới nhất với nhiều thay đổi, chỉnh sửa hợp lý nhằm chuẩn bị cho giải đấu toàn cầu vào cuối năm nay.

Đỗ Sang

Bạn có thể quan tâm