Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SBTC Esports đứng hạng 3 Tốc Chiến toàn thế giới

Với thành tích bất bại ở Icon Series SEA mùa thu 2021, SBTC Esports đang được đánh giá cao trong khu vực cũng như toàn thế giới.

Theo đánh giá từ Gosugamers, đội tuyển SBTC Esports đứng hạng 3 thế giới và hạng 1 khu vực Đông Nam Á, với tổng số điểm là 1.225. Hai đội đứng đầu thế giới là No Team No Talent và Game-Lord.

SBTC Esports sở hữu thành tích ấn tượng gần đây, khi có 7 trận bất bại ở giải đấu Icon Series SEA mùa thu 2021. Tại Summer Super Cup 2021, họ cũng không thua suốt 5 trận, nâng chuỗi thắng lên 12 trận liên tiếp.

Khoảng cách giữa SBTC Esports và hai đội xếp đầu không quá cách biệt (1.319 điểm và 1.250 điểm - PV). Với phong độ hiện tại, đội Esports này hoàn toàn có quyền mơ được nắm chắc ngôi đầu thế giới bộ môn Tốc Chiến.

SBTC Esports top 3 Toc Chien anh 1

Thứ hạng của SBTC Esports do Gosugamers đánh giá hiện tại. - Ảnh: Gosugamers.

Trong 10 đội tuyển Esports đứng đầu do Gosugamers đánh giá, có 4 đội tuyển đến từ khu vực Đông Nam Á, gồm SBTC Esports (Việt Nam - hạng 3), EVOS Esports TH (Thái Lan - hạng 5), Amihan Esports (Philippines - hạng 7) và Berjada Dragon (Malaysia - hạng 9).

Ngoài SBTC Esports, một đại diện khác là Saigon Phantom cũng xếp hạng 12 thế giới và hạng 6 trong khu vực Đông Nam Á.

Tại khu vực Bắc Mỹ, mặc dù tiếp xúc với Tốc Chiến trễ hơn nhiều so với các khu vực khác trên toàn thế giới, nước Mỹ vẫn có một đại diện là Tribe Gaming NA, đứng hạng 8 trong bảng xếp hạng.

Cách tính điểm của Gosugamers dựa trên chuỗi trận thắng - thua của từng đội tuyển. Với mỗi trận đấu, đội thắng sẽ được cộng điểm tương ứng dựa vào thứ hạng và điểm số của đối thủ. Trong khi đó, đội thua sẽ bị trừ một số điểm tương tự như số điểm đội thắng được nhận.

Tốc Chiến bước vào mùa giải mới

Sáng 28/7, Tốc Chiến cho ra mắt bản cập nhật 2.4 mới nhất với nhiều thay đổi, chỉnh sửa hợp lý nhằm chuẩn bị cho giải đấu toàn cầu vào cuối năm nay.

Hệ thống giải Tốc Chiến quy mô của Trung Quốc

Ngoại trừ Suning Gaming, 16 đội còn lại của LPL (Giải LMHT Trung Quốc) sẽ góp mặt trong giải đấu Tốc Chiến chuyên nghiệp ở đất nước hơn tỷ dân.

Đỗ Sang

Bạn có thể quan tâm