Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai đội Việt Nam ghi dấu ấn trong ngày đầu ở Summer Super Cup 2021

SBTC Esports và CERBERUS Esports đều có chiến thắng trong ngày đầu của SEA Icon Series Summer Super Cup 2021 (Giải Tốc Chiến khu vực Đông Nam Á mở rộng).

SBTC Esports khởi đầu chuệch choạc khi để thua toàn diện trước EVOS Esports, đại diện đến từ Thái Lan. Người chơi đường trên Phạm "Minas" Minh Phước của SBTC để cho "Thipper" có được mạng hạ gục đầu tiên trong giai đoạn đầu.

Tình huống này tạo tiền đề cho vị tướng Renekton trong tay "Thipper" thăng tiến sức mạnh nhanh chóng. Phần còn lại của trận đấu trở thành màn trình diễn của riêng "Thipper".

Giai Toc chien Dong Nam A anh 1

SBTC để thua trước EVOS trong trận đầu ra quân ở SEA Icon Series Summer Super Cup 2021.

Renekton càn lướt mạnh mẽ khiến đội hình của SBTC tan vỡ trong các pha giao tranh. "Thipper" kết thúc trận đấu với KDA 3/0/6. EVOS giành chiến thắng áp đảo với 14 mạng hạ gục.

Ở trận đấu thứ 2 trong ngày, SBTC khẳng định vị thế của nhà vô địch Tốc Chiến Việt Nam khi chơi áp đảo trước Team Secret, đại diện đến từ Philippines. Bộ đôi "July" và "Minas" tỏa sáng khi giúp SBTC liên tục thắng trong các pha giao tranh.

Vị tướng Ahri trong tay "July" nhận danh hiệu MVP (game thủ hay nhất trận) với KDA 2/0/5. SBTC kết thúc ngày thi đấu đầu tiên với thành tích 1 thắng - 1 thua.

Giai Toc chien Dong Nam A anh 2

"Genza" tỏa sáng trong chiến thắng đầu tiên của CES.

CERBERUS Esports khởi đầu thuận lợi trong ngày ra quân khi giành chiến thắng áp đảo trước Impunity Esports. CERBERUS tỏ ra hơn hẳn đại diện đến từ Singapore từ chất lượng game thủ cho đến cách vận hành lối chơi.

Xạ thủ Trần "Genza" Hồng Phúc chơi xuất sắc với vị tướng Kai'Sa. Anh nhận danh hiệu MVP của trận đấu với KDA là 9/0/3.

Ngày 20/6, CES có trận đấu trước ONE Team và ONIC Esports. SBTC có trận đấu duy nhất trong ngày trước QWQ.

KDA là viết tắt của Kill (hạ gục), Death (gục ngã), Assist (hỗ trợ) trong tiếng Anh. Đây là 3 chỉ số quan trong của một game thủ trong các game MOBA như: LMHT, Dota hoặc các thể loại bắn súng đối kháng.

Cách tính KDA trong LMHT: KDA = (Giết + Hỗ trợ)/Chết

Minas: 'Tôi chỉ hết thời khi ngừng cố gắng'

Chức vô địch Icon Series SEA mùa hè 2021 cùng SBTC eSports đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của game thủ Phạm "Minas" Minh Phước, cựu ngôi sao Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam.

Van Persie noi gian hinh anh

Van Persie nổi giận

0

HLV Robin van Persie không hài lòng với màn trình diễn của SC Heerenveen trong trận thua 1-2 trước Heracles Almelo thuộc vòng 7 Eredivisie rạng sáng 28/9 (giờ Hà Nội).

Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm