Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tốc Chiến bước vào mùa giải mới

Sáng 28/7, Tốc Chiến cho ra mắt bản cập nhật 2.4 mới nhất với nhiều thay đổi, chỉnh sửa hợp lý nhằm chuẩn bị cho giải đấu toàn cầu vào cuối năm nay.

Một trong những tính năng nhận được nhiều đánh giá tích cực tại mùa 3 chính là chế độ "Cấm & Chọn" trong đấu Xếp Hạng. Người chơi có thể thực hiện bước cấm tướng nhằm tạo thêm những thử thách cho đội đối phương.

Điều này sẽ giúp Tốc Chiến trong tương lai có lối chơi đa dạng hơn và đặt nặng tính chiến thuật hơn so với trước đây.

Trong phiên bản mới này, Riot Games cũng giảm sức mạnh một số vị trí khá nổi bật như Ziggs, Lucian và Graves. Ngược lại, một số vị tướng ít được người chơi chọn lựa như Fizz, Ashe và Katarina được bổ sung thêm sức mạnh, nhằm giúp họ có thể được quay trở lại đấu trường Summoner's Rift.

Toc Chien cap nhat phien ban 2.4 anh 1

3 người cuối cùng trong đấu Xếp Hạng nay có thể cấm 3 vị tướng bất kỳ. - Ảnh: Riot Games.

Gói Wild Pass được Riot Games làm mới sau khi kết thúc mùa 2. Với mùa 3, Teemo được Riot lựa chọn làm nhân vật sở hữu trang phục "Thám Hiểm Hextech" độc quyền, thay cho vị trí của Jax ở mùa giải trước kia.

Tất nhiên, với bản cập nhật 2.4 lần này, Riot giới thiệu những tướng cùng nhóm trang phục mới sắp xuất hiện trên Tốc Chiến. Đầu tiên là Akshan, vị tướng mới nhất được Riot giới thiệu vào tháng 7 trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại.

Bên cạnh đó, Riot được cho rằng còn ra mắt một vị tướng khác (nhưng chưa xác nhận) trong bản cập nhật này, đó là Thresh.

Toc Chien cap nhat phien ban 2.4 anh 2

Akshan sẽ là vị tướng mới nhất ra mắt trên Tốc Chiến. - Ảnh: Riot Games.

Đối với các nhóm trang phục mới, chủ đề chính của bản cập nhật 2.4 là sự kiện Vệ Binh Ánh Sáng đối đầu với thế lực Đại Suy Vong từ Hắc Diệt Đế Vương Viego. Đây cũng là 2 dòng trang phục chính của bản cập nhật lần này trong Tốc Chiến.

Bản cập nhật 2.4 chính thức được Riot Games ra mắt tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Người chơi có thể bắt đầu cập nhật trên cả 2 nền tảng iOS và Android thông qua chợ ứng dụng của từng hệ thống.

Hệ thống giải Tốc Chiến quy mô của Trung Quốc

Ngoại trừ Suning Gaming, 16 đội còn lại của LPL (Giải LMHT Trung Quốc) sẽ góp mặt trong giải đấu Tốc Chiến chuyên nghiệp ở đất nước hơn tỷ dân.

Tốc Chiến sẽ tăng số lượng tướng bị cấm trong Xếp Hạng

Kỹ sư Ed “MartianSpider” Knapp chia sẻ những lý do khiến Riot Games buộc phải giới hạn số lượng tướng bị Cấm Chọn trong các trận đấu Xếp Hạng hiện nay.

Đỗ Sang

Bạn có thể quan tâm