Liệu UEFA có dàn xếp bốc thăm Champions League?
AS Roma bán vé trận đấu với Liverpool từ trước khi lễ bốc thăm diễn ra, khiến hoài nghi về việc UEFA đã chủ động dàn xếp lễ bốc thăm lại bị thổi bùng lên.
583 kết quả phù hợp
Liệu UEFA có dàn xếp bốc thăm Champions League?
AS Roma bán vé trận đấu với Liverpool từ trước khi lễ bốc thăm diễn ra, khiến hoài nghi về việc UEFA đã chủ động dàn xếp lễ bốc thăm lại bị thổi bùng lên.
Sau Elon Musk, đồng sáng lập Apple xóa Facebook
Lý do đồng sáng lập Apple, Steve Wozniak, đưa ra là Facebook ngày càng gây lo ngại về an toàn thông tin riêng tư.
Nhiều doanh nghiệp ngừng quảng cáo trên Facebook
Nhiều doanh nghiệp có tiếng đã thông báo ngừng quảng cáo trên các nền tảng của Facebook sau bê bối rò rỉ thông tin người dùng Cambridge Analytica.
Chàng trai bồi thường 55.000 USD vì chơi khăm người lạ trên phố
Mức phạt của Mario như bài học cảnh tỉnh cho những bạn trẻ thích bày các trò đùa tai quái nhắm vào người vô tội.
Nhà đài Mỹ tuyên bố 'nghỉ chơi' Facebook
NBC News tuyên bố Facebook không mang lại giá trị gì cho các publisher và dừng chia sẻ nội dung với mạng xã hội này về sau.
Thuyết âm mưu, tin giả đang khiến YouTube ngày càng tồi tệ
YouTube đang đối mặt với con quỷ do chính họ tạo ra, đó là những thông tin giả mạo, tiêu cực, thiếu kiểm chứng và những đoạn video đen, gây tác động xấu đến cộng đồng.
Facebook, YouTube hiện video xuyên tạc vụ xả súng ở Mỹ
YouTube và Facebook một lần nữa để lọt video sai sự thật vào danh sách top trending về vụ xả súng đẫm máu ở Mỹ.
Unilever dọa không chi một đồng quảng cáo cho Google, Facebook
Unilever vừa yêu cầu Google và Facebook "dọn bãi đầm lầy" tin giả, nội dung độc hại. Nếu không, tập đoàn tiêu dùng khổng lồ của thế giới sẽ rút toàn bộ quảng cáo.
Nghệ sĩ đóng phim hài Tết dung tục vì cát-xê cao gấp 10 lần
Một nguồn tin cho biết để mời Quốc Anh, Quang Thắng hay Công Lý cho một bộ phim hài quay trong khoảng một tuần, nhà sản xuất phải trả mức 60-80 triệu đồng/ phim.
Startup người Nhật bán quảng cáo trên mặt trăng
Dịch vụ quảng cáo này cho phép gắn logo công ty trên tàu vũ trụ, xe thám hiểm tự hành và những hình ảnh đó sẽ xuất hiện trên mặt trăng.
Cuộc chiến chống fake news và trách nhiệm xã hội của báo chí
Cần xây dựng những liên minh báo chí để bảo vệ bản quyền, tìm kiếm những mô hình kinh doanh bền vững và quan trọng hơn là để đối phó với tình trạng fake news.
'Ông trùm' thực sự đứng sau Người phán xử và Táo quân, là ai?
'Ông trùm' chịu trách nhiệm sản xuất những dự án phim truyền hình gây tiếng vang năm 2017 như "Người phán xử", "Sống chung với mẹ chồng" cũng chính là người kiến tạo nên Táo quân.
Sức ép nào khiến Facebook buộc phải 'thu ở đâu, đóng thuế ở đó'
Động thái tuyên bố về thay đổi mô hình đóng thuế từ 2018 là cách Facebook xoa dịu dư luận sau khi hãng này nhận được nhiều cáo buộc từ chính phủ các nước về việc trốn thuế.
Đầu tư hàng chục tỷ, bà xã Công Vinh muốn trở thành doanh nhân
Sau thời gian tạo dựng chỗ đứng nhất định trong showbiz, Thủy Tiên gây bất ngờ khi quyết định chuyển hướng sang hoạt động kinh doanh, truyền thông.
'Doanh nghiệp VN dừng quảng cáo khiến Google phải sàng lọc clip đen'
"Thời gian qua, các doanh nghiệp đồng loạt ngừng quảng cáo... sức ép từ cộng đồng buộc Google phải có biện pháp sàng lọc nội dung", bà Ninh Thu Hương, Cục trưởng Văn hóa Cơ sở nói.
‘Ngăn chặn dòng tiền quảng cáo trong các video vi phạm'
"Chúng tôi thấy tình trạng vi phạm xuất hiện trở lại, các doanh nghiệp tiếp tục quảng cáo, gắn vào video xấu, độc", ông Lê Quang Tự Do, Cục phó PTTH và TTĐT cho biết.
Quảng cáo cạnh video đen: Hãng lo xử lý, hãng thờ ơ
Trong khi Nestle, TH True Milk xem đó là “vấn đề khá nghiêm trọng”, “bôi nhọ thương hiệu”, thì một số doanh nghiệp im lặng, thậm chí hãng sữa Hà Lan xem đó là việc của người khác.
'Cần xử lý doanh nghiệp, cá nhân liên quan clip đen trên YouTube'
'Cơ quan nhà nước cần mời các doanh nghiệp, cá nhân liên quan clip độc hại đến làm việc để ngăn chặn, xử lý nghiêm theo luật pháp", đại biểu Quốc hội Phạm Văn Hòa cho biết.
'Đừng trục lợi từ những video đầu độc trẻ em'
Vì những video triệu view, nhiều người sẵn sàng phát tán nội dung xấu, độc, gây tác động tiêu cực tới trẻ em. Doanh nghiệp Việt cần có trách nhiệm khi quảng cáo gắn với video đen.
Tin giả, video ấu dâm tràn ngập YouTube
YouTube đang là mảnh đất màu mỡ để người dùng kiếm tiền từ những video triệu view, trong đó có không ít nội dung xấu, độc, gây tác động tiêu cực tới trẻ em.