Alvaro Morata có giỏi không? Việc đứng thứ tư trong top cầu thủ ghi bàn nhiều nhất đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha trở thành đáp án rõ nhất cho câu trả lời trên.
6.525 kết quả phù hợp
Alvaro Morata có giỏi không? Việc đứng thứ tư trong top cầu thủ ghi bàn nhiều nhất đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha trở thành đáp án rõ nhất cho câu trả lời trên.
Thế lực nào đứng sau câu lạc bộ sách của giới KOL Mỹ?
Esquire được người trong cuộc đưa vào hành trình tìm hiểu hoạt động của các câu lạc bộ sách do những người có ảnh hưởng (KOL) trong ngành xuất bản Mỹ đứng đầu.
Thương mại điện tử có 'làm khó' ngành sách?
Phí vận hành cao, mức chiết khấu cao, "thế lực sách lậu" tràn lan... Đó là những bài toàn mà đơn vị phát hành sách trên sàn thương mại điện tử cần giải.
Thấy gì từ siêu đám cưới của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á
Đám cưới xa hoa của con trai tỷ phú Ấn Độ Anant Ambani đang tạo ra sự chia rẽ ở một đất nước có khoảng cách giàu nghèo ngày càng lớn.
'Thần đèn' AI đã thoát khỏi chiếc bình xuất bản truyền thống
"Thần đèn AI tạo sinh" đã thoát khỏi chiếc bình từ lâu, không ít công ty tận dụng công nghệ này đã xuất hiện trong lĩnh vực viết và xuất bản.
Khách sạn miền Trung ngóng khách
Công suất đặt phòng ở một số khách sạn tại Nha Trang đạt mức khiêm tốn, bất chấp giữa cao điểm du lịch hè. Trong khi đó, nhiều khách sạn Đà Nẵng, Bình Thuận phần nào hưởng lợi từ lễ hội pháo hoa...
Vì sao con người muốn có tầm ảnh hưởng?
Ảnh hưởng giữa người với người là lợi thế nhân sinh truyền lại trong ADN của chúng ta. Nó là thứ cho phép ta tập hợp, hợp tác, và tỏa ra khắp địa cầu.
'Nhân tố phản diện' trong xuất bản
Trong suốt lịch sử của mình, ngành xuất bản luôn cần “một con quái vật” đại diện cho những diễn biến mới đe dọa đến cách làm việc truyền thống.
Trong kinh doanh, mọi thứ biến đổi không ngừng. Những điều lạ lẫm ở hiện tại có thể được xem là xu hướng trong tương lại. Để có được thành công, hãy biết chấp nhận những khác biệt.
Người TP.HCM tràn về Bình Dương mua nhà
Báo cáo mới công bố của Savills cho thấy người mua TP.HCM chiếm tới 80% giao dịch tại các dự án căn hộ mới ở Bình Dương trong 6 tháng đầu năm nay.
Bản lĩnh Trade ngành bia: Kiên cường 'vượt bão' cùng đối tác
Giữ vai trò then chốt trong việc giúp thương hiệu tiếp cận người tiêu dùng, Trade Marketing là bộ phận quan trọng tại các doanh nghiệp thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh.
'Thuế hồng' gây phẫn nộ ở Trung Quốc
Cùng sản phẩm, công dụng song phân loại cho nữ giới lại thường có giá cao hơn cho nam giới. Hiện tượng chênh lệch về giá này được gọi là "thuế hồng".
Tràn ngập trích dẫn đạo văn trong sách song ngữ được quảng bá rầm rộ
Một độc giả mua sách song ngữ "Nhà trong tim (Find your heart a home)" và phát hiện cuốn sách đạo chép trích dẫn từ nhiều nguồn.
Cơn thịnh nộ 6 năm không nguôi của người Trung Quốc
Sau quảng cáo xúc phạm người Trung Quốc năm 2018, Dolce & Gabbana hứng chịu sự ghẻ lạnh từ quốc gia tỷ dân này. Hành trình tái tiếp cận khách hàng tại đây còn tương đối dài.
Con đường phá vỡ 'lời nguyền tuổi 35'
Nhiều người Trung Quốc đang phải chịu "lời nguyền tuổi 35" - được coi là "ngưỡng tử" của sự nghiệp, dễ rơi vào tầm ngắm sa thải và rất khó tìm được một công việc mới.
Tận dụng sự tò mò của khách hàng để tiếp thị sản phẩm
Khi sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường, nhiều người sẽ tò mò muốn tìm hiểu về nó. Lợi dụng tâm lý này, các nhà sản xuất liên tục đưa ra các gói dùng thử để thu hút khách hàng.
Sợ mất khách, nhà hàng tiết kiệm từng giọt tương ớt Sriracha
Huy Fong Foods, nhà sản xuất tương ớt Sriracha nổi tiếng khắp thế giới, thông báo sẽ tạm ngừng sản xuất một thời gian. Chuyện gì xảy ra khi sản phẩm này trở nên khan hiếm?
Mối nguy từ việc đổ tiền vào xuất bản sách của ngôi sao mạng xã hội
Các nhà xuất bản đang chi những khoản tiền bản quyền, ngân sách tiếp thị lớn cho sách của ngôi sao truyền thông. Trong khi đó, chất lượng xuất bản phẩm chưa tương xứng với số tiền được nhận.
Tận dụng những 'lối hẹp' trong kinh doanh
Thay vì bán những thứ thiết yếu mà số đông cần, nhiều nhà đầu tư mạnh dạn đi tìm các thị trường ngách, để phục vụ cho nhu cầu của các nhóm người tiêu dùng thiểu số.
Rào cản khiến sách Việt khó ra biển lớn
Theo đánh giá từ các đơn vị xuất bản,ngôn ngữ, kênh phân phối đều là một trong những khó khăn chính khiến sách Việt Nam chưa thể tiến ra quốc tế.