Nhà giàu Mỹ và Trung Quốc tiêu tiền vào đâu
Trong khi giới nhà giàu Mỹ đổ tiền vào rượu và đồ ăn, người Trung Quốc lại thích mua sắm quần áo, trang sức và mỹ phẩm hàng hiệu.
308 kết quả phù hợp
Nhà giàu Mỹ và Trung Quốc tiêu tiền vào đâu
Trong khi giới nhà giàu Mỹ đổ tiền vào rượu và đồ ăn, người Trung Quốc lại thích mua sắm quần áo, trang sức và mỹ phẩm hàng hiệu.
Giới trẻ châu Á 'nghiện' khoe đồ hiệu trên mạng
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
Ralph Lauren bị ném đá vì bán đồ dính bẩn giá 899 USD
Thương hiệu Mỹ cho ra mắt trang phục làm bằng chất liệu denim cùng những vết sơn trắng nổi bật.
Mặc đồ hiệu có khiến bạn hạnh phúc?
Theo nghiên cứu của các chuyên gia từ trường Harvard Business, việc mặc đồ hiệu chưa chắc giúp người tiêu dùng thoải mái, đôi khi khiến họ thấy không phải là chính mình.
Từ 'hái ra tiền' đến phá sản với nghề buôn hàng xách tay
Người buôn hàng xách tay ở Trung Quốc điêu đứng vì lệnh cấm du lịch, đóng cửa trung tâm mua sắm, hủy chuyến bay và tạm ngừng giao hàng quốc tế trong bối cảnh đại dịch Covid-19.
'Đơn giản nhưng cốt lõi' - cách hãng sữa Việt chinh phục người dùng
Thành công của nhiều thương hiệu nội địa đến từ việc lấy chất lượng làm cốt lõi, không chạy theo cuộc đua xa xỉ đã trở thành bài học về cách chinh phục người tiêu dùng Việt.
Á hậu Thúy An: 'Bạn trai là tiến sĩ, 12 năm sống ở Anh'
Thúy An tiết lộ bạn trai là tiến sĩ, hơn cô 10 tuổi. Cả hai dự tính tổ chức lễ cưới vào đầu năm 2021.
Cuộc sống viên mãn của thái tử đế chế Louis Vuitton
Antoine Arnault hiện đứng đầu mảng truyền thông và hình ảnh của tập đoàn nổi tiếng thế giới - LVMH.
Tiêu dùng hàng xa xỉ ở Trung Quốc tăng hơn 30%
Nhu cầu mua sắm hàng xa xỉ ở Trung Quốc có thể tăng tới 30% trong năm nay. Việc tích cực mua sắm đang là biện pháp thúc đẩy phục hồi kinh tế sau dịch Covid-19.
'Túi xách hàng hiệu có giá trị như bằng của Đại học Harvard'
Những chiếc túi Hermès, Chanel hiện được nhiều người coi như thước đo cho độ sang trọng.
Kích cầu tiêu dùng nội địa thế nào?
Chuyên gia cho rằng kích cầu tiêu dùng nội địa sẽ đóng góp tích cực cho tăng trưởng năm nay. Ngoài các chính sách hỗ trợ cần tạo tâm lý an tâm, lạc quan cho người dân.
‘Kinh thành tứ mỹ’ Cam Vy khốn đốn vì chồng đại gia bỏ trốn sau vỡ nợ
Người đẹp Cam Vy bị tòa án Thượng Hải cấm xuất cảnh và chi tiêu xa xỉ vì mất điểm "tín dụng xã hội" do khoản nợ triệu USD của chồng đại gia.
Dụ nhà giàu Trung Quốc, LV và Balenciaga livestream, bán hàng online
Nôn nóng thu hút giới nhà giàu Trung Quốc, nhiều thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton và Balenciaga đẩy mạnh bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử và livestream.
Cắt vây cá mập, vứt xác xuống biển - vì sao giết hại tàn khốc như vậy?
Vụ bắt giữ số lượng vây cá mập kỷ lục ở Hong Kong mới đây cho thấy nhu cầu với mặt hàng này vẫn rất lớn, bất chấp sự phản đối của cộng đồng quốc tế và tổ chức bảo vệ động vật.
'Cứ 100 chiếc ôtô chạy trên đường thì 14 xe vay qua VIB'
Với việc tập trung vào thị trường cho vay mua ôtô, VIB dự kiến thu về 4.500 tỷ đồng lợi nhuận cả năm nay và số thu về sau nửa năm đã là 52% kế hoạch này.
Mai Phương Thúy: 'Bạn trai mắng khi tôi mặc gợi cảm quá đà'
"Anh ấy nói tôi xinh đúng kiểu anh thích. Nếu như ngoại hình này vào tính cách khác, anh vẫn yêu. Còn tính cách này mà vào ngoại hình khác anh bỏ ngay", Mai Phương Thúy chia sẻ.
Honda Winner X sẽ ra sao nếu Exciter thế hệ mới ra mắt?
Dù thông tin về Exciter mới vẫn chưa được Yamaha xác nhận, mẫu xe này vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ và cả Honda Winner X - đối thủ duy nhất của Exciter.
Nhu cầu mua hàng xa xỉ không suy giảm giữa đại dịch
Nhiều cửa hàng bán đồ xa xỉ phải đóng cửa trong đại dịch Covid-19. Tuy vậy, nhu cầu đối với những món hàng này không hề suy giảm.
Cửa hàng tiện lợi, thương mại điện tử tăng trưởng mạnh giữa dịch
Giữa những ảnh hưởng nặng nề từ Covid-19, thị trường vẫn ghi nhận những điểm sáng từ thương mại điện tử và nhiều mô hình kinh doanh mới.
Người Mỹ tiêu tiền như thế nào trong đại dịch?
Dịch Covid-19 đến từ Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc) đã làm đảo lộn hoàn toàn thói quen chi tiêu của người Mỹ chỉ trong vỏn vẹn một tháng.