Hanwha Life Việt Nam ra mắt ‘Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu’
“Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu” của Hanwha Life Việt Nam trả chi phí điều trị y tế trên toàn cầu, đồng thời cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí với hơn 300 bệnh viện, phòng khám.
873 kết quả phù hợp
Hanwha Life Việt Nam ra mắt ‘Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu’
“Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu” của Hanwha Life Việt Nam trả chi phí điều trị y tế trên toàn cầu, đồng thời cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí với hơn 300 bệnh viện, phòng khám.
Vai trò của thiết bị giải trí tại nhà trong mùa giãn cách
Trong bối cảnh Việt Nam lựa chọn sống thích nghi với Covid-19, nhu cầu mua sắm trực tuyến các thiết bị giải trí tại nhà của người dân tăng lên mạnh mẽ với nhiều tiêu chí khác nhau.
Bẫy đầu tư khiến Lý Tử Thất lao đao
Lý Tử Thất và nhiều người nổi tiếng bị thất thoát kinh tế nặng nề vì điều khoản hợp đồng khi ký với công ty quản lý.
Masan mua 70% cổ phần Mobicast, lấn sân lĩnh vực viễn thông
Đại diện Masan cho biết, tích hợp giải pháp viễn thông và công nghệ vào nền tảng “Point of Life” sẽ tối ưu hiệu suất, tăng lợi ích cho người dùng, tạo trải nghiệm thân thiện.
Ngân hàng có thể mất thị phần nếu không chuyển đổi số
Gần 70% CEO ngân hàng trong cuộc khảo sát mới đây của Mambu và Financial Times cho rằng các nhà băng sẽ đánh mất thị phần nếu không chuyển đổi số thành công trong 2 năm tới.
Dịch Covid-19 thúc đẩy nhu cầu sản phẩm sức khỏe tại Việt Nam
Trước làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4, người tiêu dùng càng ý thức tầm quan trọng của sức khỏe. Nhu cầu về sản phẩm dinh dưỡng giúp cải thiện thể chất cũng theo đó tăng mạnh.
TP.HCM ban hành 8 bộ tiêu chí cho ngành giao thông vận tải
Bộ tiêu chí quy định người lao động thuộc ngành giao thông vận tải phải được tiêm ít nhất 1 mũi vaccine sau 14 ngày, được xét nghiệm định kỳ, tuân thủ 5K...
Các địa phương không tổ chức học trực tuyến cho trẻ lớp 1
Cà Mau yêu cầu các trường dừng dạy học online do nhiều trẻ thiếu thiết bị điện tử. Một huyện ở Nghệ An dừng toàn bộ việc học để tập trung chống dịch.
Thực phẩm, đồ uống tốt cho sức khỏe ‘lên ngôi’ trong dịch Covid-19
Đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy ngành hàng thực phẩm, đồ uống tốt cho sức khỏe tăng trưởng mạnh, trở thành ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng Việt.
Home Credit Vietnam linh hoạt vượt bão đại dịch
Để vượt qua thách thức của đại dịch, Home Credit Vietnam linh hoạt chuyển đổi số, cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ tài chính, mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng.
Nhiều bất cập về dạy và học trực tuyến ở vùng sâu
Nhiều khu vực ở Tây Nguyên không có sóng di động, nơi có thì học sinh lại thiếu thiết bị, sách vở.
Gần 62% học sinh tiểu học Đắk Lắk không có điều kiện học trực tuyến
Theo khảo sát, 61,7% học sinh và 38% giáo viên khối tiểu học của tỉnh Đắk Lắk không có điều kiện dạy và học trực tuyến.
Covid-19 thay đổi ngành hàng làm đẹp thế nào?
Dịch bệnh tiếp tục thay đổi nhiều lĩnh vực, trong đó có ngành hàng làm đẹp, theo hướng đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến, triển khai hoạt động mới để phù hợp thực tế.
Người dùng hưởng lợi gì khi mở tài khoản ngân hàng trực tuyến?
Với ưu điểm nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo an toàn thời dịch, việc mở tài khoản ngân hàng trực tuyến ngày càng được nhiều người dùng đón nhận.
Học tập, đào tạo trực tuyến thời dịch với MobiEdu
Xu hướng dạy và học online được dự đoán tiếp tục phát triển trong tương lai, ngay cả khi dịch Covid-19 kết thúc.
Tâm lý người dùng thay đổi thế nào qua giỏ hàng mỹ phẩm trên TMĐT?
Lượng đơn hàng mỹ phẩm trên sàn TMĐT tăng mạnh cho thấy xu hướng đầu tư cho dưỡng da, làm đẹp của người dùng ngày một lớn.
Đà Nẵng cấp giấy đi đường mã QR trực tuyến trong 5 phút
Người dân và đại diện cơ quan, tổ chức chỉ mất khoảng 5 phút điền các thông tin đăng ký để nhận mã QR phục vụ việc di chuyển trong thời gian Đà Nẵng giãn cách xã hội.
Cú bắt tay vượt dịch của các thương hiệu và sàn TMĐT
Các nền tảng TMĐT đã thu gọn thế giới mua sắm của người dùng vào vài thao tác lướt - click, kéo theo chiến lược kinh doanh của thương hiệu cần thay đổi để thích nghi.
Hướng phát triển mới của Disney tập trung vào dịch vụ phát trực tuyến khiến tương lai của Hollywood thay đổi. Các ông chủ hoảng sợ trước nguy cơ đóng cửa rạp chiếu.
Người Hong Kong không ngừng mua sắm xa xỉ trong dịch
Bất chấp những lo ngại về kinh tế, tình trạng đóng cửa và hạn chế đi lại, người dân Hong Kong đang tiêu nhiều tiền hơn vào các mặt hàng xa xỉ.