Home Credit nỗ lực nâng cao kỹ năng tài chính cho người Việt
Là công ty tài chính tiêu dùng hiếm hoi đầu tư cho hoạt động phổ cập kiến thức tài chính, Home Credit luôn coi đây là chìa khóa phát triển bền vững cho doanh nghiệp và cộng đồng.
717 kết quả phù hợp
Home Credit nỗ lực nâng cao kỹ năng tài chính cho người Việt
Là công ty tài chính tiêu dùng hiếm hoi đầu tư cho hoạt động phổ cập kiến thức tài chính, Home Credit luôn coi đây là chìa khóa phát triển bền vững cho doanh nghiệp và cộng đồng.
Thêm một mầm cây, Suntory PepsiCo Việt Nam chung tay bảo vệ rừng
Suntory PepsiCo Việt Nam khẳng định tầm nhìn “Phát triển vì những điều tốt đẹp” qua chiến dịch trồng rừng, bảo vệ nguồn nước mang tên “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”.
Con đường phát triển bền vững của Cô Gái Hà Lan
Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam vừa được vinh danh trong top 50 “Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2022 - Khối doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài”.
TikTok trở thành 'thiên đường' hàng giả, hàng nhái
TikTok đang trở thành điểm tập trung mới của hàng giả, hàng nhái. Dù nghiêm cấm các sản phẩm kém chất lượng, gian thương vẫn dễ dàng lách chính sách quản lý của nền tảng.
Suntory PepsiCo tiến thêm một bước trên hành trình bảo vệ môi trường
Sau bao bì Pepsi 330 ml từ 100% nhựa tái sinh, Suntory PepsiCo tiến thêm một bước quan trọng trên hành trình bảo vệ môi trường khi hợp tác chiến lược cùng Nhựa Duy Tân.
Nâng tầm trải nghiệm với cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới
Góp phần làm phong phú trải nghiệm thưởng thức cà phê tại nhà, Nestlé và Starbucks chính thức đưa dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới đến người tiêu dùng Việt Nam.
Phát triển sâm Ngọc Linh thành ngành công nghiệp tỷ USD
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhận định tiềm năng, giá trị sâm Ngọc Linh rất lớn, hoàn toàn có cơ sở để phát triển một ngành công nghiệp và chế biến sâm giá trị cao.
Mỹ phẩm thảo dược Mela đạt giải thương hiệu sáng tạo Việt
“Thương hiệu sáng tạo đất Việt” là giải thưởng danh giá, mục tiêu cố gắng của nhiều doanh nghiệp trên hành trình mang lại những giá trị đích thực cho người dùng.
Châu Âu xoay xở tiết kiệm năng lượng
Nhiều nước châu Âu áp dụng những biện pháp khác nhau nhằm ổn định nguồn cung năng lượng cho mùa đông, trong bối cảnh nhu cầu tiêu thụ năng lượng tăng cao do nắng nóng.
Nhiều người mua đồ thanh lý, về sống với cha mẹ khi giá cả tăng
Đối với Huyền Chi, những món đồ secondhand giúp cô tiết kiệm chi phí sinh hoạt. Nếu khéo lựa chọn, cô kiếm được những sản phẩm độc đáo với giá hời.
Uniqlo kêu gọi phát triển bền vững từ lựa chọn mua hàng
Thông qua chiến dịch Join: The Power Of Clothing, Uniqlo góp phần nâng cao nhận thức về ô nhiễm môi trường biển, kêu gọi người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm phát triển bền vững.
Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Mekong - Lan Thương lần thứ 7
Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Hợp tác Mekong - Lan Thương (MLC) lần thứ 7 đã diễn ra ngày 4/7 tại Bagan, Myanmar.
Doanh nghiệp ngành kem chật vật vì giá xăng dầu tăng
Giá xăng tăng buộc doanh nghiệp kem đứng trước bài toán làm cách nào để tiết kiệm chi phí sản xuất, phân phối sản phẩm và giữ chân khách hàng.
Có gì đặc biệt ở dự án nghìn tỷ - Thiên đường sữa Mộc Châu?
Với vốn đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng, Thiên đường sữa Mộc Châu được kỳ vọng trở thành “kỳ quan Tây Bắc” trong tương lai.
Hành trình gieo yêu thương, ươm mầm hạnh phúc cho trẻ em Việt
Chiến dịch của 3 ba nhãn hàng Wall's, OMO và Lifebuoy giúp các ông bố bà mẹ nuôi dưỡng một đứa trẻ hạnh phúc nhờ gieo những hạt mầm yêu thương, thấu hiểu.
4 yếu tố làm nên giá trị sống sang tại King Crown Infinity
Dự án của nhà phát triển BCG Land có vị trí đẹp, thiết kế sang trọng đi kèm tiện ích đa dạng, quy tụ cộng đồng cư dân tinh hoa.
Phát hiện nhiều vụ bán hàng lậu qua mạng
Phó thủ tướng thường trực Phạm Bình Minh (Trưởng ban Chỉ đạo 389 quốc gia) yêu cầu tăng cường hơn nữa chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trong thương mại điện tử.
ĐH FPT ưu tiên thế hệ đầu tiên trong gia đình vào đại học
ĐH FPT công bố ngưỡng đầu vào top 50 SchoolRank, ưu tiên thí sinh là thế hệ đầu tiên trong gia đình vào đại học, mở rộng cơ hội tiếp cận giáo dục cho đông đảo người học.
Giảm khí carbon trong sản xuất sản phẩm vệ sinh, giặt giũ
Chương trình “Tương lai xanh” của Unilever Việt Nam mang đến những giải pháp thực tiễn giúp cắt giảm khí nhà kính trong sản xuất sản phẩm chăm sóc gia đình.
Những thắc mắc được giải đáp sau sự kiện của Nutifood Thụy Điển NNRIS
Sau 2 ngày diễn ra sự kiện “Triển lãm Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS”, người dùng được tư vấn các giải pháp dinh dưỡng chuẩn Âu phù hợp thể trạng người Việt.