Quá trình 'lớn nhanh như thổi' của Asanzo, từng nắm 16% thị phần tivi
Ở thời hoàng kim, Công ty nghiên cứu thị trường GfK ước tính Asanzo nắm tới 16% thị phần tivi trong nước, xếp thứ 4 thị trường chỉ sau LG (17%), Sony (25%) và Samsung (35%).
9 kết quả phù hợp
Ở thời hoàng kim, Công ty nghiên cứu thị trường GfK ước tính Asanzo nắm tới 16% thị phần tivi trong nước, xếp thứ 4 thị trường chỉ sau LG (17%), Sony (25%) và Samsung (35%).
Gần đây, ông Tam tuyên bố đã thoái hết vốn khỏi Asanzo từ năm 2017 và chỉ muốn được gọi là "Tam Winsan".
Đồng hành lời kêu gọi phòng chống dịch Covid -19, Asanzo trao tặng 20 tivi thông minh 40 inch cho Bệnh viện điều trị Covid-19 Cần Giờ, huyện Cần Giờ, TP.HCM.
Ông Phạm Văn Tam - CEO của Asanzo - cho biết không chấp nhận việc nhiều nhà bán lẻ trong nước như Điện máy Xanh, Nguyễn Kim có chính sách thu hồi và đổi trả sản phẩm của Asanzo.
Bên cạnh ông bầu Phạm Văn Tam và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, những cầu thủ của CLB Quảng Ninh như Xuân Tú hay Tuấn Linh cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội, đóng góp cho cộng đồng.
Thấu hiểu nhu cầu người tiêu dùng và vận dụng chiến lược “bình dân hóa công nghệ” giúp Asanzo thành công trong việc đưa sản phẩm điện máy hiện đại đến từng gia đình ở nông thôn.
Việc làm mới bộ nhận diện thương hiệu của Asanzo là một phần trong chiến lược vươn mình trở thành tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam của CEO Phạm Văn Tam.
Với tham vọng trở thành tập đoàn công nghệ, Asanzo sẽ kinh doanh cả laptop, máy tính bảng bên cạnh mặt hàng chủ lực là tivi và đồ gia dụng.
Phạm Văn Tam ước tính năm nay lượng tivi hiệu Asanzo bán ra thị trường khoảng 500.000 chiếc, con số không nhỏ trong khoảng 3 triệu tivi tiêu thụ hàng năm hiện nay.