Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Quảng Ninh góp phần đưa nước sạch tới cho trẻ em vùng cao

Bên cạnh ông bầu Phạm Văn Tam và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, những cầu thủ của CLB Quảng Ninh như Xuân Tú hay Tuấn Linh cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội, đóng góp cho cộng đồng.

asanzo anh 1
Sáng 29/3, một số cầu thủ của CLB Quảng Ninh đã cùng Chủ tịch Tập đoàn Asanzo Phạm Văn Tam có mặt tại trường Vô Ngại thuộc xã Vô Ngại, huyện miền núi biên giới Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh.
asanzo anh 2
Đây là hoạt động mở màn cho chương trình “Nước sạch học đường - Cùng Asanzo ươm mầm tương lai Việt” do tập đoàn điện tử top 3 thị trường Việt tổ chức. Tại hoạt động này, các cầu thủ cũng hào hứng tham gia với sứ mệnh đóng góp một phần công sức xây dựng cuộc sống tốt hơn cho các em nhỏ ở vùng cao.
asanzo anh 3
Đến nay, các em học sinh ở Tiểu học Vô Ngại vẫn chưa có nước sạch để sử dụng. Tình trạng này cũng diễn ra với 133 học sinh ở 2 điểm trường Bản Ngày và Khe Lánh. Theo bầu Tam, ông muốn thông qua các hoạt động công tác xã hội để góp phần nâng cao đời sống, sức khỏe của mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ không chỉ ở quê nhà Quảng Ninh mà còn ở các địa phương khác trên toàn quốc.
asanzo anh 4
Thủ môn Tuấn Linh chịu trách nhiệm giữ gìn khung thành đội nhà. Anh cũng nhiệt tình giao lưu, vui đùa cùng các em học sinh.
asanzo anh 5
Tặng máy lọc nước là ý tưởng do bầu Tam đề xuất, nhằm giúp các cầu thủ CLB Quảng Ninh đến gần hơn với cộng đồng và xây dựng hình ảnh mới thân thiện hơn cho đội bóng. Ông cũng muốn qua đây truyền đạt tinh thần thi đấu hết mình vì người hâm mộ cho các cầu thủ.
asanzo anh 6
Bên cạnh chiếc máy lọc nước, CLB Quảng Ninh còn tặng Tiểu học Vô Ngại một chiếc tivi Asanzo, giúp các em có thể học tập tốt hơn.
asanzo anh 7
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là người lắp đặt chiếc tivi cùng bầu Tam và CLB Quảng Ninh. Cô hy vọng với những phần quà từ chương trình “Nước sạch học đường - Cùng Asanzo ươm mầm tương lai Việt”, các em sẽ có thêm động lực và sức khỏe để tiếp tục đến trường và làm chủ tri thức, mở rộng tương lai.
asanzo anh 8
Trước đó, bầu Tam tuyên bố sẽ đóng góp 10 triệu đồng cho mỗi bàn thắng mà CLB Quảng Ninh ghi được tại mùa giải năm nay. “Tôi tin rằng sau chuyến đi này, các cầu thủ sẽ có thêm động lực để thi đấu cống hiến và ghi nhiều bàn thắng hơn để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh nhà”.
Bầu Tam, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tặng máy lọc nước cho học sinh miền núi Sáng 29/3, Chủ tịch Tập đoàn Asanzo Phạm Văn Tam, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng các cầu thủ CLB Quảng Ninh tặng máy lọc nước, Smart TV cho thầy trò trường tiểu học Vô Ngại (Quảng Ninh).

Bầu Tam, HH Đỗ Mỹ Linh giản dị đi tặng máy lọc nước cho trẻ vùng cao

Ông bầu của CLB Quảng Ninh - CEO Phạm Văn Tam và Hoa hậu Việt Nam năm 2016 nhận được nhiều tình cảm của người dân vùng cao tỉnh Quảng Ninh, đặc biệt từ các em học sinh nhỏ.

Kiệt Trần - Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm