Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Tam, HH Đỗ Mỹ Linh giản dị đi tặng máy lọc nước cho trẻ vùng cao

Ông bầu của CLB Quảng Ninh - CEO Phạm Văn Tam và Hoa hậu Việt Nam năm 2016 nhận được nhiều tình cảm của người dân vùng cao tỉnh Quảng Ninh, đặc biệt từ các em học sinh nhỏ.

CEO Pham Van Tam,  Hoa hau Do My Linh anh 1
Sáng 29/3, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng Chủ tịch Phạm Văn Tam của Tập đoàn Asanzo đã có mặt tại trường Vô Ngại thuộc xã Vô Ngại, huyện miền núi biên giới Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh. Đây là hoạt động mở màn cho chương trình “Nước sạch học đường - Cùng Asanzo ươm mầm tương lai Việt” do tập đoàn điện tử top 3 thị trường Việt tổ chức và hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh là gương mặt đại diện.
CEO Pham Van Tam,  Hoa hau Do My Linh anh 2
Trường tiểu học Vô Ngại nằm trên địa bàn xã Vô Ngại, một xã biên giới đặc biệt khó khăn thuộc khu vực 135 của huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh. Phần đông học sinh tại đây đến từ các gia đình dân tộc thiểu số, đời sống còn rất nhiều khó khăn.
CEO Pham Van Tam,  Hoa hau Do My Linh anh 3
Trong chuyến đi này, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận được rất nhiều tình cảm của các em học sinh nhỏ. Ngay khi vừa xuống xe, cô đã được nhiều em nhỏ vây kín và ôm chầm lấy. “So với những vùng miền khác, các em học sinh ở xã miền núi biên giới Vô Ngại thiệt thòi và thiếu thốn hơn rất nhiều", hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho hay.
CEO Pham Van Tam,  Hoa hau Do My Linh anh 4
Đích thân Chủ tịch Phạm Văn Tam của Tập đoàn Asanzo - ông bầu của CLB Quảng Ninh cùng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mang những chiếc máy lọc nước vào cho các em học sinh. Cơ sở vật chất của các điểm trường còn khá đơn sơ và thiếu thốn. Hiện tại, 133 học sinh ở 2 điểm trường Bản Ngày và Khe Lánh vẫn chưa có nước sạch để sử dụng.
CEO Pham Van Tam,  Hoa hau Do My Linh anh 5
Từ những chiếc máy lọc nước của tập đoàn Asanzo, những ly nước sạch đầu tiên đã đến tay các em học sinh. Chủ tịch Phạm Văn Tam cùng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tận tay trao những ly nước cho các em nhỏ.
CEO Pham Van Tam,  Hoa hau Do My Linh anh 6
Bầu Tam cho biết bản thân rất hạnh phúc khi được góp phần hỗ trợ đời sống của người dân ở các huyện nghèo của quê hương. Ông nói: “Chung tay vì sự phát triển của cộng đồng là một trong những giá trị cốt lõi của tôi từ ngày đầu thành lập tập đoàn".
CEO Pham Van Tam,  Hoa hau Do My Linh anh 7
Phải di chuyển từ đêm và vượt qua địa hình đèo dốc, lầy lội nhưng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Chủ tịch Phạm Văn Tam không hề mệt mỏi. Hoa hậu Mỹ Linh nói rằng cô hy vọng các em sẽ có thêm động lực và sức khỏe để tiếp tục đến trường và làm chủ tri thức, mở rộng tương lai.
CEO Pham Van Tam,  Hoa hau Do My Linh anh 8
Bên cạnh đó, các cầu thủ Quảng Ninh cũng có mặt và trao tặng chiếc tivi của Tập đoàn Asanzo cho trường. Chính hoa hậu Mỹ Linh cùng bầu Tam là người lắp đặt chiếc tivi này.
CEO Pham Van Tam,  Hoa hau Do My Linh anh 9
Đi đến đâu, Đỗ Mỹ Linh cũng nhận được sự chào đón của các em học sinh. Nhiều em học sinh cho hay không muốn hoa hậu trở về.
CEO Pham Van Tam,  Hoa hau Do My Linh anh 10
Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ tiếp tục đồng hành cùng Tập đoàn Asanzo trong những chương trình vì cộng đồng sắp tới. Sau trường Vô Ngại, sẽ còn rất nhiều trường tiểu học khác nhận được sự quan tâm của bầu Tam và hoa hậu Mỹ Linh.
Bầu Tam, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tặng máy lọc nước cho học sinh miền núi Sáng 29/3, Chủ tịch Tập đoàn Asanzo Phạm Văn Tam, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng các cầu thủ CLB Quảng Ninh tặng máy lọc nước, Smart TV cho thầy trò trường tiểu học Vô Ngại (Quảng Ninh).

Kiệt Trần - Hoàng Hiệp

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm