Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình trạng sức khỏe của Celine Dion

Celine Dion đang tích cực tập luyện để sớm trở lại sân khấu. Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe của diva vẫn là điều đáng lo ngại.

Theo The US Sun, nguồn tin độc quyền tiết lộ Celine Dion sẽ trở lại biểu diễn tại Las Vegas (Mỹ) vào tháng 11 năm nay. Huyền thoại người Canada đang tập trung vào việc tập luyện và lên kế hoạch cho các buổi biểu diễn.

Hiện, phía diva chưa đưa ra bất kỳ thông tin chính thức. Nguồn tin từ The US Sun dự đoán Celine Dion sẽ bắt đầu biểu diễn trở lại tại nhà hát Resorts World trong 70 phút. Tiếp đó, các buổi biểu diễn tiếp theo sẽ diễn ra trùng thời điểm giải đua xe công thức 1 Las Vegas Grand Prix, từ 21/11 - 23/11.

Trường hợp Celine Dion chưa có thể trạng tốt, ê-kíp sẽ tạm dừng và lùi kế hoạch biểu diễn sang năm 2025.

Celine Dion,  bieu dien,  diva anh 1

Celine Dion mong mỏi sớm được tái ngộ người hâm mộ trên sân khấu. Ảnh: Rob Latour.

Trong "cuộc chiến" chống lại hội chứng người cứng (SPS), Celine Dion hiểu rõ sức khỏe và tinh thần là quan trọng nhất, song cô chưa sẵn sàng nói lời chia tay với sự nghiệp ca hát. Hiện, giọng ca My Heart Will Go On vẫn duy trì việc tập luyện với các nhạc sĩ và chuyên gia trị liệu giọng nói.

Dẫu SPS không thể chữa khỏi, thuốc và một số phương pháp tập luyện có thể giúp kiểm soát và làm chậm quá trình chuyển biến của bệnh.

Lần gần nhất nữ ca sĩ trình diễn trước khán giả là tháng 3/2020 tại New Jersey (Mỹ), nằm trong khuôn khổ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Courage. Tuy nhiên, Celine Dion buộc phải hủy chuyến lưu diễn do đại dịch Covid-19 và được chẩn đoán mắc hội chứng người cứng.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý do GS Gianni Kriscak cùng Hiền Nguyễn Soprano (nghiên cứu sinh tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương), Trịnh Thị Oanh (giảng viên thanh nhạc tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương) thực hiện. Sách ra mắt vào tháng 2 và nhanh chóng được bạn đọc đón nhận.

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý là tác phẩm hiếm hoi về opera được thực hiện bằng tiếng Việt. Qua cuốn sách này, các tác giả đưa ra câu chuyện về một thành tựu văn hóa kinh điển của thế giới nhưng bằng góc nhìn nhẹ nhàng, dễ tiếp cận thay vì quá nặng nề, phức tạp. Các tác giả không đề cập quá nhiều tên, chi tiết và chỉ đưa vào cuốn sách những khoảnh khắc quan trọng, thú vị nhất trong giai đoạn đầu tiên của các vở opera.

Emma Roberts đính hôn

Sau hai năm hẹn hò, Emma Roberts được bạn trai cầu hôn, đeo vào tay chiếc nhẫn kim cương lấp lánh.

Mặt xấu của ngôi sao

The Rock và Vin Diesel bị tố luôn đến muộn, ảnh hưởng toàn bộ ê-kíp. Trong khi đó, Timothée Chalamet vướng tranh cãi tỏ thái độ ngôi sao trên trường quay.

Brad Pitt không liên lạc với các con lớn

Brad Pitt hầu như không liên lạc với những người con đã trưởng thành. Nam diễn viên vẫn được phép đến thăm các con nhỏ.

Nhật Long

Bạn có thể quan tâm