Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tinh tinh ngồi xe đạp trở về vườn thú sau nhiều ngày bỏ trốn

Một con tinh tinh đã được đưa trở về vườn thú ở Ukraine bằng xe đạp, đồng thời được tặng một cái ôm và áo mưa, sau khi nó trốn thoát khỏi đây.

Tinh tinh Chichi đã trốn khỏi vườn thú của Kharkiv hôm 5/9 và đi lang thang trên các đường phố tại đây trong nhiều giờ. Theo phương tiện truyền thông địa phương, nó đã giữ khoảng cách với những người theo dõi mình.

Tại một thời điểm, một người trông coi vườn thú đã ngồi nói chuyện với Chichi gần một công viên với hy vọng thuyết phục nó quay trở lại. Con tinh tinh đã do dự - cho đến khi trời bắt đầu mưa, theo Washington Post.

Sau đó, nó đã đi về phía của một người trông coi vườn thú gần đó. Người này đã giúp nó mặc một chiếc áo mưa màu vàng và ôm Chichi vào lòng.

Chichi sau đó được đưa về trên xe đạp của người trông coi vườn thú. Oleksiy Grigoriev, Giám đốc sở thú, cho biết con tinh tinh này đã được đưa trở về chuồng một cách an toàn và có tình trạng sức khỏe tốt.

Cảnh quay về cuộc chạy trốn và trở về đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Đó là một khoảnh khắc ấm áp tại một thành phố thường xuyên bị pháo kích ở Ukraine.

Chichi sống tại Feldman Ecopark, một vườn thú ở vùng ngoại ô phía bắc của Kharkiv. Chú tinh tinh này đã được sơ tán cùng với hàng trăm con vật khác trong những tuần sau khi “chiến dịch quân sự” của Nga ở Ukraine bắt đầu.

Phát hiện dấu chân khủng long tại nhà hàng Trung Quốc

Một thực khách đến nhà hàng ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã tình cờ phát hiện những vết lõm lạ, được xác định là dấu chân khủng long.

Ukraine tuyên bố phản công ở miền Nam

Kyiv đã mở đợt phản công ở miền Nam Ukraine, bao gồm cả ở tỉnh Kherson đang do Nga kiểm soát, theo tuyên bố từ chỉ huy quân khu miền Nam của nước này.

Vân Đinh

Bạn có thể quan tâm