Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình tiết mới về vụ Greenwood hành hung bạn gái

Mason Greenwood tiếp tục bị điều tra về các cáo buộc cưỡng hiếp, hành hung và đe dọa giết người nhưng được tại ngoại.

Sở cảnh sát Greater Manchester xác nhận rằng sau phiên điều trần vào ngày 23/6 (giờ Hà Nội), Mason Greenwood được tại ngoại nhưng vẫn nằm trong diện bị điều tra. “Vì việc tại ngoại không ảnh hưởng đến quá trình điều tra, chúng tôi sẽ không cung cấp thông tin gì thêm liên quan đến trường hợp này cho đến khi nghi phạm bị buộc tội hoặc được thả", Sở cảnh sát kết luận.

Trước đó, việc tại ngoại của Greenwood hết hạn vào ngày 30/4. Tuy nhiên, ngôi sao trẻ của Man Utd nộp đơn xin gia hạn bảo lãnh và được chấp nhận. Hiện Greenwood đang bị "Quỷ đỏ" đình chỉ thi đấu và tập luyện cho đến khi có kết quả cuối cùng của cuộc điều tra.

Thong bao moi ve vu Mason Greenwood anh 1

Greenwood được tại ngoại nhưng tiếp tục nằm trong diện bị điều tra.

Trung phong người Anh bị bắt sau cáo buộc cưỡng hiếp, hành hung và đe dọa giết người với bạn gái Harriet Robson vào tháng 1. Vụ việc khiến sự nghiệp thi đấu của Greenwood gián đoạn từ đó đến nay.

Ngoài việc bị treo giò vô thời hạn, trung phong 20 tuổi mất luôn hợp đồng thương mại ký với một hãng thời trang. Chưa hết, anh còn bị nhà sản xuất EA Sport xóa khỏi trò chơi điện tử FIFA 22 sau vụ bê bối. Một trong những đối tác của Man United, Cadbury, cũng xác nhận không hợp tác trong bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào với tiền đạo người Anh.

Đội chủ sân Old Trafford đã 2 lần thông báo sẽ không dung túng cho bất kỳ cầu thủ nào có hành vi vi phạm pháp luật. Đội bóng thành Manchester còn từ chối cử luật sư để trợ giúp pháp lý cho Greenwood.

Ra mắt đội một Man Utd vào năm 2019, Greenwood có 129 lần khoác áo "Quỷ đỏ". Năm 2020, tiền đạo tiềm năng này có lần đầu được triệu tập lên tuyển quốc gia. Giới chuyên môn đánh giá cao Greenwood, nhưng với bê bối gần đây, mũi nhọn người Anh đối mặt tương lai mờ mịt.

Highlights MU 1-1 Young Boys: Greenwood volley ghi bàn Mason Greenwood ghi bàn sau đường tạt bóng của Luke Shaw ở trận hòa 1-1 của Man United trước Young Boys tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2021/22.

Man United bác tin Greenwood trở lại thi đấu

Phía MU tỏ thái độ cứng rắn trước những tin đồn về việc Mason Greenwood sẽ dự tour du đấu hè 2022 cùng đồng đội và HLV Erik ten Hag.

Cảnh sát ra thông báo mới về vụ Greenwood

Cảnh sát Great Manchester thông báo Mason Greenwood đã nộp đơn xin gia hạn bảo lãnh. Ngày tái xuất sân cỏ của trung phong người Anh vẫn còn mờ mịt.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm