Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United bác tin Greenwood trở lại thi đấu

Phía MU tỏ thái độ cứng rắn trước những tin đồn về việc Mason Greenwood sẽ dự tour du đấu hè 2022 cùng đồng đội và HLV Erik ten Hag.

Mason Greenwood vẫn đang tại ngoại. Ban đầu, thời hạn bảo lãnh của tiền đạo trẻ người Anh chỉ đến hết tháng 4, nhưng cảnh sát đã gia hạn cho đến giữa tháng 6. Một số nguồn tin cho biết Greenwood chuẩn bị được kết luận vô tội, thậm chí anh có thể góp mặt trong tour du đấu của Manchester United vào hè này.

Theo Mirror, nguồn tin thân cận với "Quỷ đỏ" cho biết, Greenwood đúng là đang được tại ngoại, nhưng mối quan hệ giữa cầu thủ này và CLB chủ sân Old Trafford không có gì thay đổi. Tuyển thủ Anh vẫn bị cấm tham dự mọi hoạt động của CLB cho đến khi cảnh sát công bố kết quả cuộc điều tra. Trước đó, MU đã tuyên bố không dung túng cho bất kỳ cầu thủ nào có hành vi vi phạm pháp luật.

Man United phu nhan tin Greenwood tro lai thi dau anh 1

Greenwood hủy hoại sự nghiệp đang lên vì bê bối đời tư.

Chân sút sinh năm 2001 bị bắt sau cáo buộc cưỡng hiếp, hành hung và đe dọa giết người với bạn gái Harriet Robson vào tháng 1. Lần gần nhất cầu thủ của lò Carrington xuất hiện trong màu áo Man United là ở trận thắng West Ham 1-0 vào ngày 22/1.

Sau màn ra mắt vào năm 2019, Greenwood có 129 lần khoác áo "Quỷ đỏ" và ghi 35 bàn. Trong mùa giải 2019/20, sao trẻ người Anh đã ghi đến 17 bàn trên mọi đấu trường. Màn thể hiện này giúp Greenwood có lần đầu được triệu tập lên tuyển quốc gia. Với bê bối gần đầy, số 11 của MU đối mặt tương lai mờ mịt.

Highlights MU 1-1 Young Boys: Greenwood volley ghi bàn Mason Greenwood ghi bàn sau đường tạt bóng của Luke Shaw ở trận hòa 1-1 của Man United trước Young Boys tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2021/22.

Tình cảnh trái ngược giữa Foden và Greenwood

Mason Greenwood vướng vòng lao lý trong khi Phil Foden ngày càng chứng tỏ giá trị và trở thành cầu thủ quan trọng trong lối chơi của Man City.

Greenwood đối mặt tương lai mờ mịt

Mason Greenwood có thể phải quay lại nhà tù trong tương lai sau khi thời gian tại ngoại của cầu thủ này hết hạn.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm