Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm thấy thi thể bé 2 tuổi trong hàm cá sấu ở Mỹ

Cảnh sát cho biết thi thể của Taylen Mosley - một cậu bé 2 tuổi mất tích ở bang Florida (Mỹ) - đã được tìm thấy trong hàm cá sấu vào hôm 31/3.

Thi thể của một cậu bé 2 tuổi ở bang Florida (Mỹ) được tìm thấy hôm 31/3 ở trong hàm cá sấu. Ảnh: USA Today.

AP dẫn lời cảnh sát trưởng St. Petersburg Anthony Holloway đưa tin Thomas Mosley - người cha 21 tuổi của Taylen Mosley - sẽ bị buộc 2 tội danh giết người cấp độ một trong vụ sát hại cậu bé cùng người mẹ 20 tuổi, Pashun Jeffery.

Các đội thợ lặn và cảnh sát đã ráo riết tìm kiếm cậu bé Taylen Mosley, kể từ khi thi thể của người mẹ được phát hiện tại căn hộ của 2 mẹ con vào đầu tuần.

“Chúng tôi rất tiếc vì mọi chuyện kết thúc như vậy”, ông Holloway nói trong cuộc họp báo hôm 31/3.

Khi tìm kiếm cậu bé tại hồ nước cách khu chung cư vài km, cảnh sát đã phát hiện một con cá sấu “đang ngậm thứ gì đó trong miệng”, cảnh sát Holloway nói. Sau khi nhận ra đó là thi thể trẻ em, họ nổ súng vào con cá sấu, khiến cái xác rơi xuống.

vu sat hai anh 1

Cậu bé Taylen Mosley - 2 tuổi. Ảnh: Sở Cảnh sát St. Petersburg/AP.

“Chúng tôi đã có thể lấy được nguyên vẹn thi thể của Taylen", vị cảnh sát trưởng cho biết. Con cá sấu đã bị an tử.

Ông Holloway cho biết nghi phạm Thomas Mosley phải nhập viện với những vết cắt trên tay và cánh tay, đồng thời không chịu nói chuyện với các điều tra viên.

Jeffery và con trai được các thành viên trong gia đình nhìn thấy lần cuối vào khoảng 17h20 ngày 29/3. Theo cảnh sát, vào khoảng 20h30, những người hàng xóm đã nghe thấy tiếng động lớn gần căn hộ của hai mẹ con.

Ngày hôm sau, mẹ của Jeffery gọi cho quản lý khu chung cư sau khi không liên lạc được với con gái. Đó cũng là lúc họ phát hiện cô đã qua đời sau khi bị đâm nhiều nhát.

Giới chức cho biết vẫn đang điều tra về vụ việc và chưa công bố thông tin về nguyên nhân cái chết của Taylen hay tại sao cậu bé lại xuất hiện tại công viên, ABC đưa tin. Cảnh sát cũng chưa tiết lộ liệu con cá sấu có dẫn đến cái chết của cậu bé hay không.

Các thành viên trong gia đình cho biết Jeffery và Taylen mới chuyển đến khu chung cư khoảng một tháng trước.

Đọc để hiểu rõ hơn lịch sử nước Mỹ

Mục Thế giới giới thiệu cuốn sách "Lẽ thường" - cuốn sách của tác giả Thomas Paine được xuất bản lần đầu vào năm 1776 và đã có vai trò quan trọng trong thời kỳ lập quốc của Mỹ. Cho đến hôm nay, cuốn sách vẫn còn nguyên giá trị lịch sử đối với những ai quan tâm đến lịch sử nước Mỹ.

Cá sấu bị an tử sau khi gõ cửa và cắn người trong nhà

Sau khi chạy ra mở cửa vì nghe thấy tiếng gõ, một người đàn ông ở Florida (Mỹ) đã bất ngờ bị một con cá sấu dài hơn 2,7 m cắn.

Cá sấu bị bắt trộm hơn 20 năm được trả về sở thú

Một con cá sấu được cho là bị đánh cắp từ một sở thú ở bang Texas, Mỹ 20 năm trước gần đây đã trở về sau khi nó được phát hiện tại một ngôi nhà gần đó.

Vân Đinh

Bạn có thể quan tâm