Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm thấy 7 thi thể chưa rõ danh tính trong ngôi nhà ở Oklahoma

Nhà chức trách Mỹ phát hiện 7 thi thể bên trong một ngôi nhà ở tiểu bang Oklahoma hôm 1/5, một trong số này là người bị nghi liên quan tới sự biến mất của 2 thiếu nữ.

Cảnh sát phong tỏa ngôi nhà ở thành phố Henryetta, Oklahoma. Ảnh: New York Post.

Theo NBC News, người phát ngôn Cơ quan điều tra Oklahoma cho hay ngôi nhà có các thi thể nằm ở thành phố Henryetta.

Phát biểu từ hiện trường, Cảnh sát trưởng hạt Okmulgee là Eddy Rice nói với phóng viên rằng một trong các thi thể có thể là Jesse McFadden, 39 tuổi. Cơ quan y tế sẽ cần giám định DNA trước khi xác nhận danh tính các thi thể.

Trước đó, cảnh sát tuần tra Oklahoma đã phát đi danh sách người mất tích, trong đó có McFadden cùng hai cô gái là Ivy Webster, 14 tuổi, và Brittany Brewer, 16 tuổi.

McFadden có tiền án hình sự với các cáo buộc cưỡng hiếp và ăn cắp vặt từ năm 2004, bị tình nghi liên quan tới sự biến mất của Webster và Brewer. Người đàn ông này đáng lẽ phải hầu tòa trong ngày 1/5 với cáo buộc gạ gẫm trẻ em và sở hữu nội dung khiêu dâm trẻ em.

Ông Rice nói ông tin rằng nhà chức trách đã tìm thấy tất cả những người có trong danh sách mất tích. Tuy vậy, cảnh sát Oklahoma không xác nhận bao nhiêu thi thể là trẻ vị thành niên, nguyên nhân tử vong và bằng cách nào những người này có mặt ở ngôi nhà.

"Đây là một ngày bi thảm của hạt Okmulgee", Cảnh sát trưởng Rice nói, tuy nhiên ông khẳng định chưa biết chuyện gì đã xảy ra dẫn tới thảm kịch này.

Tảng băng trôi gây chú ý ngoài khơi Canada

Nhiếp ảnh gia Ken Pretty từ thị trấn Dildo của Canada chụp được hình ảnh một tảng băng trôi có hình thù đáng chú ý với chiều cao khoảng 10 m ngoài khơi Newfoundland.

Mỹ bỏ yêu cầu tiêm phòng Covid-19 với khách quốc tế sau ngày 11/5

Nhà Trắng hôm 1/5 cho biết Mỹ sẽ không còn áp dụng các yêu cầu về tiêm chủng Covid-19 cho khách quốc tế và nhân viên chính quyền liên bang sau ngày 11/5.

Duy Anh

Bạn có thể quan tâm